Tin mới

Bí mật cảnh quay sửa mũi rùng rợn của Trang Nhung

Thứ sáu, 13/06/2014, 16:05 (GMT+7)

Những hình ảnh đẫm máu trên bàn mổ trong đoạn teaser trailer công bố cách đây mấy ngày đã khiến khán giả tò mò không biết các nhà làm phim thực hiện như thế nào.

Những hình ảnh đẫm máu trên bàn mổ trong đoạn teaser trailer công bố cách đây mấy ngày đã khiến khán giả tò mò không biết các nhà làm phim thực hiện như thế nào.

Hình ảnh ấn tượng của Trang Nhung trong teaser trailer.

Để cho các cảnh quay được thực hiện tốt nhất, đạo diễn Victor Vũ cùng đoàn làm phim Scandal: Hào quang trở lại đã nhờ đến 2 bác sĩ và 1 y tá từ bệnh viện nổi tiếng đến để giúp chuẩn bị các vật dụng, cũng như chỉ bảo tận tình về mọi thứ, từ cách cầm kim tiêm, cách mở vách ngăn mũi cho đến màu sắc các loại thuốc có trong phòng mổ. Đặc biệt là các thao tác giải phẫu mũi cho nhân vật Bella do Trang Nhung thể hiện.

Cảnh quay được thực hiện với sự giám sát, chỉ dẫn của các bác sĩ, y tá chuyên nghiệp.

Đạo diễn Victor Vũ rất kỹ lưỡng trong phân đoạn này vì là cao trào của câu chuyện.

Toàn bộ các cảnh quay của Trang Nhung trong phân đoạn tại phòng phẫu thuật của bác sĩ Quân (Chi Bảo đóng) và vợ (Thân Thúy Hà đóng) được thực hiện trong 2 ngày. Riêng cảnh nằm trên bàn mổ kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ.

Thân Thúy Hà và Chi Bảo đã có những góc máy rất đẹp, rất chân thực trong phim.

Ngày cuối, Trang Nhung tuy không diễn xuất nhiều nhưng lại khá mệt khi phải nằm trên bàn mổ với các hiệu ứng hóa trang đặc biệt. Với cảnh này, dù chỉ nằm nhưng Trang Nhung phải hóa trang với một chiếc mũi giả được đắp lên trên mũi thật. Không chỉ có vậy, một số vật dụng hóa trang khác như chỉ nha khoa, máu đỏ cũng được đưa vào chiếc mũi này. Vì thế mọi cử động của Trang Nhung kể từ khi gắn chiếc mũi này lên mặt phải cẩn trọng tuyệt đối. Chỉ cần một sơ xuất nhỏ, cô sẽ mất khá nhiều thời  gian cho việc làm lại chiếc mũi giả. Không chỉ có vậy, cô còn luôn phải đối mặt với chiếc kéo sắc cũng như ống tiêm nhọn hoắt phía trước. 

Để bảo vệ chiếc mũi giả, Trang Nhung phải nằm yên trên giường, tranh thủ thư giãn bằng cách lên Facebook.

Trang Nhung chia sẻ: “Ban đầu, tôi cũng rất lo là mình sẽ diễn không tốt do phân đoạn này chủ yếu diễn xuất bằng mắt. Phải làm sao cho khán giả cảm nhận được sự rụt rè, sợ hãi của một cô gái khi lần đầu tiên làm thẩm mỹ. Nhưng khi nhìn những ống tiêm, kéo nhọn, tự nhiên tôi... sợ thật. Vậy là tôi lấy nguyên cảm xúc đó vào luôn trong cảnh quay cận mặt trước khi ngủ mê đi”.

Xem thêm video Vân Tokyo chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news