Tin mới

Trang Pháp đu trend trái thanh long phiên bản độc lạ, dân tình lặng người: 'Tưởng chị trầm tính'

Thứ ba, 05/12/2023, 10:22 (GMT+7)

Trang Pháp đu trend trái thanh long hiện đang gây sốt mạng xã hội. Netizen chấm “10 điểm không có nhưng” cho sao nữ. 

Trang Pháp đu trend trái thanh long

Những ngày qua, từ khóa "trái thanh long" gây sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội. Không chỉ gói gọn trong nội dung quảng cáo của một thương hiệu mì ăn liền, "trái thanh long" trở thành trend với nhiều nội dung thú vị. Từ xiên bẩn, kẹo sáp, pizza... thậm chí đến diện mạo xe buýt cũng mon men theo trào lưu, gắn liền với từ khóa hot hit.

Giữa vô vàn nội dung gây bão, nữ ca sĩ Trang Pháp mới đây lại có lối đi riêng khi ứng dụng trái thanh long vào mái tóc của mình. Trang Pháp còn "chơi lớn" khi chế lời bài hát cực bắt tai. 

Trang Pháp đu trend trái thanh long đang gây sốt mạng xã hội
Trang Pháp đu trend trái thanh long đang gây sốt mạng xã hội

Trong video, Trang Pháp liên tục nhấn mạnh vào mái tóc hồng... chẳng thua kém trái thanh long. Biểu cảm đáng yêu của nữ ca sĩ khiến dân tình phải tan chảy. 

Đoạn video này sau khi đăng tải nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Luôn xuất hiện với vẻ ngoài băng lãnh, tuy nhiên trong video lần này, Trang Pháp thay đổi cách nhìn của khán giả, hóa ra cô nàng không hề "trầm tính" như netizen vẫn tưởng.

Trang Pháp biến đổi mái tóc tựa "tắc kè hoa"

Từng là một trong những minh tinh được đánh giá cao của showbiz Việt, song Trang Pháp lại lựa chọn rời xa ánh đèn sân khấu để tận hưởng cuộc sống kiến tiếng. Gần đây, sao nữ gây chú ý khi tham gia show truyền hình đình đám Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Với phần những phần thể hiện đầy bùng nổ, cái tên Trang Pháp bất ngờ gây sốt trở lại. 

Sau chừng ấy năm, vóc dáng quyến rũ và nhan sắc ngày càng thăng hạng của Trang Pháp khiến nhiều khán giả phải trầm trồ. Đáng chú ý, nữ ca sĩ chăm chỉ "F5 diện mạo" với những màu tóc từ nhẹ nhàng đến nổi bật. 

Trang Pháp đu trend trái thanh long phiên bản độc lạ, dân tình lặng người: 'Tưởng chị trầm tính' - Ảnh 1
 
Trang Pháp đu trend trái thanh long phiên bản độc lạ, dân tình lặng người: 'Tưởng chị trầm tính' - Ảnh 2
 
Trang Pháp đu trend trái thanh long phiên bản độc lạ, dân tình lặng người: 'Tưởng chị trầm tính' - Ảnh 3
 
Trang Pháp đu trend trái thanh long phiên bản độc lạ, dân tình lặng người: 'Tưởng chị trầm tính' - Ảnh 4
 
Trang Pháp biến đổi mái tóc tựa 'tắc kè hoa'
Trang Pháp biến đổi mái tóc tựa "tắc kè hoa"

Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Trang Pháp được khen như gái đôi mươi với kiểu có hồng trẻ trung, ngọt ngào nhưng đủ năng động. Trải qua 6 tập lên sóng, Trang Pháp mang đến hành trình kết hợp hoàn hảo giữa tài năng và ngoại hình ấn tượng.

Cách chăm sóc tóc sau tẩy nhuộm để bền màu, chắc khỏe tóc như Trang Pháp

Dù đổi màu nhuộm liên tục, song Trang Pháp vẫn sở hữu suối tóc chắc khỏe bồng bềnh. Vậy lý do là gì?

Chăm sóc tóc tẩy nhuộm đòi hỏi sự chú ý và quan tâm đặc biệt để duy trì độ mềm mại, bóng mượt và tránh tình trạng hư tổn cũng như giúp màu nhuộm bền đẹp.

Dù đổi màu nhuộm liên tục, song Trang Pháp vẫn sở hữu suối tóc chắc khỏe bồng bềnh
Dù đổi màu nhuộm liên tục, song Trang Pháp vẫn sở hữu suối tóc chắc khỏe bồng bềnh

Sau tẩy nhuộm nên chọn các loại dầu gội và dầu xả chứa thành phần dưỡng ẩm, dành riêng cho tóc nhuộm. Sử dụng mặt nạ tóc hoặc dầu dưỡng tóc ít nhất một lần mỗi tuần để tái tạo độ ẩm và dưỡng chất cho tóc.

Tránh gội đầu hàng ngày vì điều này có thể làm mất đi dầu tự nhiên của tóc và làm khô da đầu. Sử dụng nước ấm hoặc nước lạnh thay vì nước nóng để giảm stress cho tóc và giữ màu nhuộm lâu hơn.

Tránh sử dụng máy sấy, máy là và máy là tóc ở nhiệt độ cao quá mức. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chứa chất chống nắng để bảo vệ tóc khỏi tác động của tia UV, giúp màu nhuộm không bị phai và tóc không bị khô. Tránh tiếp xúc tóc với nước biển hoặc nước hồ bơi có thể chứa các chất hóa học có thể làm mất màu tóc.

Thực hiện các liệu pháp chăm sóc tóc chuyên sâu như spa tóc hoặc điều trị tại salon để tái tạo và cung cấp dưỡng chất cho tóc. Ăn uống cân đối và đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc từ bên trong.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news