Tin mới

Tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và những 'dấu hỏi': MC mất tích, cú twist nhóm Trang Pháp gây xôn xao

Thứ hai, 20/11/2023, 11:27 (GMT+7)

Thời lượng tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng kéo dài tận 2 tiếng nhưng tạo ra không ít thắc mắc đối với khán giả. 

Tập 4 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 18/11. Duy trì tốt sức hút, show truyền hình đình đám ngay sau đó tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn. 

Tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chủ yếu xoay quanh cuộc trò chuyện, tâm tình của các chị đẹp sau khi gia nhập ngôi nhà chung. Bên cạnh đó, 30 chị đẹp còn thực hiện thử thách tập luyện để giành quyền ưu tiên trong công diễn chính thức.

Tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và những 'dấu hỏi': MC mất tích, cú twist nhóm Trang Pháp gây xôn xao - Ảnh 1
 
Tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và những 'dấu hỏi': MC mất tích, cú twist nhóm Trang Pháp gây xôn xao - Ảnh 2
Tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mang đến nhiều hoạt động thú vị
Tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mang đến nhiều hoạt động thú vị

Cũng trong tập này, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng để lộ nhiều thắc mắc khiến khán giả không khỏi bàn tán.

Chị đẹp Hồng Nhung - Bảo Anh 'mất hút' ở nhà chung

Mở đầu tập 4, các chị đẹp "rồng rắn" di chuyển đến nhà chung bằng du thuyền. Ai nấy đều không giấu nổi sự phấn khích trước những bất ngờ mà nhà sản xuất chuẩn bị. Tuy nhiên, không ít khán giả bất ngờ khi thấy chỉ có 28 chị đẹp đến nhận phòng, Diva Hồng Nhung và Ca sĩ Bảo Anh vắng mặt.

Lan Ngọc, Lynk Lee lẻ loi khi thiếu đội trưởng Hồng Nhung
Lan Ngọc, Lynk Lee lẻ loi khi thiếu đội trưởng Hồng Nhung

Không gây ra sự hoang mang quá lâu, các thành viên trong nhóm sau đó tiết lộ Diva Hồng Nhung và ca sĩ Bảo Anh gặp vấn đề sức khỏe nên không chưa thể hội ngộ các chị đẹp ở nhà chung. Ở phần tập luyện cho công diễn 1, khán giả thở phào nhẹ nhõm khi  "chị đại" và giọng ca Như Lời Đồn xuất hiện với thần sắc rạng rỡ.

Hồng Nhung cùng các thành viên trong đội tập luyện vũ đạo chuẩn bị cho công diễn đầu tiên
Hồng Nhung cùng các thành viên trong đội tập luyện vũ đạo chuẩn bị cho công diễn đầu tiên

MC Quốc Trường không xuất hiện, Lâm Bảo Châu chóng vánh, vị trí MC thuộc về chị đẹp Hoàng Oanh

Sau khi sinh hoạt tại nhà chung, các chị đẹp đã có bữa tiệc tối chào mừng. Tại đây, Hoàng Oanh đảm nhận trở thành MC kết nối - vai trò vốn thuộc về Quốc Trường và Lâm Bảo Châu.

Trong tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Quốc Trường không xuất hiện, còn Lâm Bảo Châu xuất hiện một mình trong chóng vánh. Hoàng Oanh được được bình chọn là "Miss nhiệt huyết” vì cô đang bị sốt nhưng vẫn nhận lời dẫn chương trình.

Hoàng Oanh được được bình chọn là 'Miss nhiệt huyết”
Hoàng Oanh được được bình chọn là "Miss nhiệt huyết”

Nhiều khán giả cho rằng trong bối cảnh trầm lắng, hội thoại mang tính chất "chị em", việc lựa chọn Hoàng Oanh là hoàn toàn đúng đắn, giúp các nữ minh tinh thoải mái trải lòng hơn.

Nhóm Trang Pháp bị đổi bài thi trước 3 ngày công diễn

Ở cuối tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nhà sản xuất tạo cú twist khiến người hâm mộ chết lặng khi nhóm  nhóm Trang Pháp đã tham gia nhiệm vụ có tên "Thử thách nhân đôi hay Lựa chọn ưu tiên". Nếu chọn "Thử thách nhân đôi", nhóm sẽ phải đổi bài hát từng được công bố trước đó, không có vũ công hoặc đạo cụ hỗ trợ. Ngược lại, nếu được "Lựa chọn ưu tiên", mỗi thành viên trong nhóm sẽ có quyền mời một cổ động viên đặc biệt tương ứng 1 phiếu bình chọn. 

Sau cùng, Trang Pháp đã chọn trúng thử thách phải đổi bài hát từ Ưng Quá Chừng chuyển sang Đi Đu Đưa Đi. Nhận tin "sét đánh ngang tai" các thành viên đều trố mắt vì đã tập luyện hết cho tiết mục cũ. 

Trang Pháp há hốc khi chọn trúng thử thách phải đổi bài hát từ Ưng Quá Chừng chuyển sang Đi Đu Đưa Đi
Trang Pháp há hốc khi chọn trúng thử thách phải đổi bài hát từ Ưng Quá Chừng chuyển sang Đi Đu Đưa Đi

Tranh cãi sau đó nổ ra. Nhiều nghi vấn cho rằng ekip Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đổi bài của nhóm Trang Pháp là do có liên quan đến vấn đề bản quyền. Thậm chí, netizen còn đào lại việc bài hát Ưng Quá Chừng là trường hợp duy nhất không được ekip phát trong phần chọn bài ở tập 3 để làm cơ sở củng cố cho nghi vấn của mình.  

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news