Tin mới

Trang Pháp hiện ra sao sau 15 năm thành công của Nhật Ký Vàng Anh?

Thứ năm, 09/06/2022, 14:40 (GMT+7)

Bước ra từ thành công của Nhật Ký Vàng Anh, cuộc sống của Trang Pháp hiện ra sao sau 15 năm vắng bóng được xem là điều mà nhiều người không khỏi cảm thấy tò mò. 

Bộ phim Nhật Ký Vàng Anh một thời từng làm mưa làm gió màn ảnh Việt và là một trong những bộ phim dành cho tuổi teen nổi tiếng nhất. 

Nhắc đến thành công của bộ phim thì không thể không nhắc đến Trang Pháp. Vào vai Thảo Uyên xấu tính khi luôn bày trò hãm hại bạn bè trong bộ phim, Trang Pháp đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các khán giả của mình. 

Sau Nhật Ký Vàng Anh, Trang Pháp dành thời gian cho học tập và cô tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế Quản lý của trường Đại học Lyon 2.

Trang Pháp thời điểm tham gia đóng phim Nhật Ký Vàng Anh. Ảnh: Internet
Trang Pháp thời điểm tham gia đóng phim Nhật Ký Vàng Anh. Ảnh: Internet

Sau đó, cô tái xuất và hoạt động trong vai trò ca nhạc sĩ khi cho ra mắt hàng loạt những album chất lượng như Chocolate, Runaway...

Không chỉ thành công khi đứng trên sân khấu, Trang Pháp còn được mệnh danh là 'nữ hoàng nhạc phim' khi liên tục sáng tác cũng như thể hiện ca khúc của loạt phim điện ảnh như: Bí mật thảm đỏ, Long Ruồi...

   >>XEM THÊM: Vân Navy 'Nhật ký Vàng Anh' sau 15 năm: Thành công với 5S Online, sung túc bên chồng doanh nhân

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Trang Pháp ít nhận được sự đồng thuận từ phía gia đình. 

Trang Pháp hiện ra sao sau 15 năm thành công của Nhật Ký Vàng Anh? - Ảnh 1

 

Trang Pháp hiện ra sao sau 15 năm thành công của Nhật Ký Vàng Anh? - Ảnh 2

 

Trang Pháp yêu thích cuộc sống tự do, tận hưởng với thiên nhiên. Ảnh: Internet
Trang Pháp yêu thích cuộc sống tự do, tận hưởng với thiên nhiên. Ảnh: Internet

Trong vòng 2 năm trở lại đây, Trang Pháo quyết định nghe theo lời bố mẹ và dần xa lánh ánh đèn sân khấu để dành trọn vẹn thời gian của mình cho công việc phía sau hậu trường. 

Thảo Uyên trong Nhật Ký Vàng Anh ngày nào giờ đã cho ra mắt công ty sản xuất âm nhạc riêng cũng như tập trung hoàn toàn vào công việc sáng tác.

Trang Pháp hiện ra sao sau 15 năm thành công của Nhật Ký Vàng Anh? - Ảnh 3

 

Trang Pháp hiện ra sao sau 15 năm thành công của Nhật Ký Vàng Anh? - Ảnh 4

 

Cuộc sống đáng mơ ước của cô nàng qua những bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Cuộc sống đáng mơ ước của cô nàng qua những bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Cô liên tục bắt tay với nhiều đạo diễn tên tuổi và sản xuất nhạc cho những bộ phim điện ảnh trăm tỷ như Gái già lắm chiêu hay hoa hậu giang hồ...

Ngoài những thành công vang dội trên con đường điện ảnh cũng như sản xuất âm nhạc, Trang Pháp còn được chú ý bởi xuất thân trong nhà 'trâm anh thế phiệt' với một học lực tương đối khủng.

Hiện cô nàng đang sinh sống tại TP HCM và dù đã bước sang tuổi 33 nhưng cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc trẻ trung và năng động của mình. 

Theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên dễ dàng nhận thấy cô đặc biệt yêu thích cuộc sống thiên nhiên và thường xuyên cập nhật những thông điệp tích cực lên MXH. 

Nữ diễn viên cũng đã từ chối nhiều show diễn cũng như sự kiện và chỉ thỉnh thoảng, cô mới tham dự một số sự kiện của các thương hiệu hoặc đồng nghiệp thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news