Tin mới

Tranh cãi trào lưu vợ chồng hạnh phúc khoe ảnh hậu ra tòa: Vì con cái hay câu like rẻ tiền?

Thứ tư, 08/03/2023, 15:28 (GMT+7)

Thời gian gần đây trên mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh các cặp vợ chồng khoe ảnh ra tòa ly hôn với tâm trạng hoan hỉ, hạnh phúc gây tranh cãi. 

Mới đây trên MXH xuất hiện nhiều tài khoản khoe câu chuyện gia tòa ly hôn nhưng gia đình vẫn giữ được mối quan hệ ấm êm, hạnh phúc. Cụ thể, một chàng trai chia sẻ kèm loạt ảnh: "Kết thúc của một cuộc tình buồn, từ 18/02/2016 đến 01/03/2023. Duyên đến thì ở, hết duyên thì đi, cũng hoan hỷ nhận thôi.

Tranh cãi trào lưu vợ chồng hạnh phúc khoe ảnh hậu ra tòa: Vì con cái hay câu like rẻ tiền?
Tranh cãi trào lưu vợ chồng hạnh phúc khoe ảnh hậu ra tòa: Vì con cái hay câu like rẻ tiền?
Tranh cãi trào lưu vợ chồng hạnh phúc khoe ảnh hậu ra tòa: Vì con cái hay câu like rẻ tiền? - Ảnh 1
 

Sau này vẫn là bạn vì sau lưng vẫn còn có những đứa con chung. Chúc bạn của tôi thật hạnh phúc. Chiếc xe mang biển số hạnh phúc xin được dừng tại đây, một lần cuối xin được kính chúc quý khách thượng lộ Bình An".

Tranh cãi trào lưu vợ chồng hạnh phúc khoe ảnh hậu ra tòa: Vì con cái hay câu like rẻ tiền? - Ảnh 2
 
Tranh cãi trào lưu vợ chồng hạnh phúc khoe ảnh hậu ra tòa: Vì con cái hay câu like rẻ tiền? - Ảnh 3
 

Được biết anh chàng này sẽ thay vợ mình nuôi 2 con: "Mong là ông trời đã lấy đi vợ và mẹ của bố con mình thì sẽ cho mình sức khỏe, may mắn để nuôi con khôn lớn". Sở dĩ có những bức ảnh này là anh T. T. T mong muốn cả gia đình nhỏ bên nhau chụp những tấm hình chung làm kỷ niệm để sau này các con lớn lên có thể xem lại...

Tuy nhiên hành động này của chàng trai lại nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời động viên cho rằng cả hai chia tay trong hòa bình để tìm cho mình hướng đi mới là văn minh thì cũng có ý kiến cho rằng trào lưu này nhằm mục đích câu like; tại sao hạnh phúc nhưng lại chia tay và việc đăng ảnh cả gia đình tại tòa đến để tung lên mạng xã hội với mục đích gì?...

Tài khoản H.T. phân tích: "Ly hôn là thời điểm đỉnh điểm của những tổn thương, thất vọng, hận thù. Vợ chồng nhà này vẫn còn chụp chung được tấm hình cũng lạ! Lúc với nhau sao không tử tế, đăng ảnh vợ con hạnh phúc lên mà lúc ra tòa lại đăng ảnh. Thằng đàn ông có gia đình mà không biết cố gắng giữ thì cuộc đời này coi như thất bại. Phụ nữ cần gì đâu, sướng thì ở, dở thì bước, cần con thôi".

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Tranh cãi trào lưu vợ chồng hạnh phúc khoe ảnh hậu ra tòa: Vì con cái hay câu like rẻ tiền? - Ảnh 4
 
Tranh cãi trào lưu vợ chồng hạnh phúc khoe ảnh hậu ra tòa: Vì con cái hay câu like rẻ tiền? - Ảnh 5
 

"Ở với nhau thì không sống đẹp như thế, đến tầm này lại kiểu này hai vợ chồng này bỏ nhau vì thiếu chân thật và hơi hình thức nhưng thực ra là có sự vô trách nhiệm không hề nhỏ với trẻ con".

"Mấy hôm nay thấy hót hót vụ vợ chồng hạnh phúc sau khi ra tòa. Xem mà không hiểu được họ đang làm trò gì và não bộ họ đang hoạt động kiểu gì nữa. Rõ chán".

"Giờ lại đua nhau hot trend chụp ảnh hạnh phúc sau chia tay nữa với lạ. Với mình thì đã ở với nhau thì hết lòng với nhau. Còn đã phải đi thì việc nhìn được mặt nhau cũng khó xảy ra".

"Ở với nhau như nào mới quan trọng, chứ dăm ba kiểu ảnh chia tay trong hòa bình thì mình nghĩ nó hơi xàm"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news