Tin mới

Diệp Lâm Anh bất ngờ tiết lộ về chồng cũ sau ồn ào ly hôn 

Thứ bảy, 04/02/2023, 14:07 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Diệp Lâm Anh, Chồng cũ đã cho con đi học lại và mối quan hệ giữa cô và chồng cũ hiện đã giảm bớt được căng thẳng. 

Thời gian vừa qua, ồn ào ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức khiến dân tình không khỏi xôn xao. Câu chuyện tranh giành quyền nuôi con và đấu tố qua lại của Diệp Lâm Anh và chồng cũ nhận về nhiều ý kiến trái chiều và sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Sau thời gian tranh cãi và quyết định ly hôn, Diệp Lâm Anh mới đây cho biết mối quan hệ giữa cô và chồng cũ đã phần nào giảm bớt căng thẳng.

Diệp Lâm Anh bất ngờ tiết lộ về chồng cũ sau ồn ào ly hôn  - Ảnh 1
 
Ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet
Ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet

Theo đó, chia sẻ với truyền thông, người đẹp tiết lộ bản thân mình đã dần bình ổn sau những ồn ào kiện tụng trong thời gian vừa qua.

Người đẹp cho biết mình hài lòng khi chồng cũ cho con trai đi học trở lại sau thời gian dài trì hoãn, do đó cô cũng không còn cảm thấy căng thẳng khi giải quyết vấn đề ly hôn với gia đình chồng.

Diệp Lâm Anh bất ngờ tiết lộ về chồng cũ sau ồn ào ly hôn  - Ảnh 2
 
Diệp Lâm Anh khoe không gian nhà mới được mẹ ruột tặng. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh khoe không gian nhà mới được mẹ ruột tặng. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, Diệp Lâm Anh hiện vẫn tiếp tục kháng cáo và giành quyền nuôi con, cô cho biết do con mình còn quá nhỏ và cần có mẹ bên cạnh.

Theo tiết lộ của Diệp Lâm Anh, việc kháng cáo đã diễn ra rồi và hiện đang chờ phản hồi từ phía tòa án. Mặc dù vậy, việc đó cũng không liên quan đến việc hai bên trao đổi với nhau cho hai bé có sự liên kết với bên ngoại.

'Mình đang cố gắng bảo vệ quyền lợi hai con. Các con còn nhỏ quá, nên cần có thời gian bên cạnh nhau và bên cạnh mẹ. Vì suy nghĩ đó Diệp Lâm Anh mới mong muốn được quyền chăm sóc hai bé'.

Diệp Lâm Anh hiện đã bình ổn sau thời gian ly hôn ồn ào. Ảnh: Internet
Diệp Lâm Anh hiện đã bình ổn sau thời gian ly hôn ồn ào. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ bản thân hiện vẫn gặp nhiều khó khăn về kinh tế sau ồn ào do công việc kinh doanh của cô cũng bị nhiều ảnh hưởng ít nhiều. Diệp Lâm Anh cho biết mình đang nỗ lực cân bằng và vượt qua thử thách tài chính này. Dù vậy, trên trang cá nhân của mình, Diệp Lâm Anh vẫn khiến công chúng không khỏi bất ngờ trước khung hình vô cùng sang chảnh được check-in bên xế hộp xịn hay những địa điểm đắt đỏ.

Mới đây, mỹ nhân sinh năm 1989 không khỏi hào hứng chia sẻ cơ ngơi mới sau thời gian ở nhà thuê hậu ly hôn. Đây là ngôi nhà cũ của mẹ ruột nữ ca sĩ và cô cũng chi số tiền lớn để có được không gian sống phù hợp với sở thích của mình.

Bên trong nhà, người đẹp cũng chọn lựa cho mình nội thất cũng như phong cách trang trí tối giản và nhẹ nhàng, cô chuẩn bị đủ phòng riêng cho 2 con.

Không chỉ người trong cuộc, những người hâm mộ cũng mong cô sẽ sớm giải quyết xong ồn ào với chồng cũ và nhanh chóng ổn định cuộc sống trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news