Tin mới

Tranh chấp giá thuê loa, 2 du khách bị đâm trọng thương

Thứ tư, 22/07/2015, 15:03 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong việc thuê loa để hát nhạc sống tại khu vực biển Bãi Sau, hai du khách Nguyễn Nam Thái Hoàn và Nguyễn Văn Tất đã bị nhóm đối tượng đâm trọng thương.

Do mâu thuẫn trong việc thuê loa để hát nhạc sống tại khu vực biển Bãi Sau, hai du khách Nguyễn Nam Thái Hoàn và Nguyễn Văn Tất đã bị nhóm đối tượng đâm trọng thương.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 22/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Châu Đức Thắng (31 tuổi) và Nguyễn Thanh Hoài (23 tuổi), cùng tạm trú TP Vũng Tàu về tội cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng 17/7, Thắng cho nhóm của anh Nguyễn Văn Tất (31 tuổi, quê Đồng Tháp), Nguyễn Nam Thái Hoàn (24 tuổi) cùng bốn người khác thuê loa để hát nhạc sống tại khu vực Bãi Sau.

Trong lúc ngồi chờ khách hát, Thắng qua bàn nhậu chung với Hoài và Đang (đối tượng hiện đang bỏ trốn) cách nhóm anh Hoàn, Tất không xa.

Đối tượng Hoài (áo trắng) và Thắng - Ảnh: Lao động

Đến 4h sáng cùng ngày, anh Tất kêu thanh toán tiền thuê nhạc sống. Thắng nói hết 450 ngàn đồng nhưng nhóm anh Tất không đồng ý và cho rằng tính đắt. Xảy ra mâu thuẫn, Thắng bị một người trong nhóm anh Tất kẹp cổ kéo ra ngoài.

Thắng bỏ chạy tới chỗ Hoài và Đang đang ngồi, rồi cả 3 mang theo một cây kéo quay lại chỗ nhóm anh Tất yêu cầu trả tiền nhưng một người trong nhóm anh Tất nói không trả. Sau đó, cả 3 xông vào đánh nhóm anh Tất. Hậu quả anh Tất bị đâm vào tay và hông, anh Hoàn bị bảy vết thủng ở bụng, thấu ruột hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Thông tin thêm trên báo Pháp luật TP.HCM, sau cuộc ẩu đả, Đang bỏ trốn. Tối 20/7, Hoài và Thắng ra trình diện Công an TP Vũng Tàu.

Theo cơ quan điều tra, Thắng có hành vi chủ động rủ Đang và Hoài đến để đánh nhóm anh Tất. Dù Thắng, Hoài không thừa nhận trực tiếp dùng hung khí đâm bị hại nhưng cũng phải chịu trách nhiệm với vai trò đồng phạm.

Hiện Công an TP Vũng Tàu đang truy bắt Đang để xử lý.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news