Tin mới

Tránh đâm nhiều người ở ngã tư, xe ben cuốn hai xe máy vào gầm

Thứ bảy, 10/01/2015, 19:17 (GMT+7)

Tránh gây tai nạn, tài xế điều khiển xe ben đã cho phương tiện lao lên vỉa hè. Tuy nhiên chiếc xe này cũng cuốn hai xe máy đang đậu vào gầm khiến hai người bị thương.

Tránh gây tai nạn, tài xế điều khiển xe ben đã cho phương tiện lao lên vỉa hè. Tuy nhiên chiếc xe này cũng cuốn hai xe máy đang đậu vào gầm khiến hai người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng 12h ngày 10/1 trên đường Nguyễn Văn Linh (đoạn gần giao lộ với Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7,TP.HCM).

Theo tin tức từ báo Pháp luật TP. HCM, vào thời điểm trên, xe ben biển số 57L – 1255 do tài xế Phạm Anh Tuấn (33 tuổi, quê Hậu Giang) điều khiển vận chuyển đất đỏ đi từ Nguyễn Văn Linh về huyện Bình Chánh. Khi đến đoạn cách nơi giao nhau với đường Nguyễn Thị Thập khoảng 300m chiếc xe ben bất ngờ mất thắng. Tải xế phải cho xe chạy lên vỉa hè đồng thời la lớn để mọi người tránh ra.

Hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc xe tông vào biển báo giao thông và quán nước ven đường. Sau đó lao tới tông liên tiếp vào hai xe máy của người đi đường, húc luôn trụ điện gần đó mới dừng lại.

Tai nạn đã làm hai xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, hư hỏng nặng. Người đi trên xe máy bị thương được chuyển vào bệnh viện. Xe ben cùng trụ điện hư hại nghiêm trọng.

Video tham khảo :Trẻ trâu chạy ẩu gây tai nạn cho đôi vợ chồng trẻ:

Nhiều người tại đây cho hay, lúc đó nhiều phương tiện đang dừng đèn đỏ, nếu xe ben không tông vào cột điện thì có lẽ vụ tai nạn trên là một thảm họa.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q.7 nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông, xử lí hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến 13h30 cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Mai Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news