Tin mới

Trend ‘Chị Ong nâu thất tình’ là gì mà người người nhà nhà đều nhắc đến?

Thứ hai, 05/07/2021, 09:25 (GMT+7)

Những ngày qua, trên mạng xã hội tràn ngập cụm từ liên quan đến Chị Ong nâu thất tình’.

Một trong sự kiện, trend hot nhất hiện nay trên mạng xã hội chính là bản cover Chị Ong Nâu Và Em Bé (gọi tắt là Chị Ong Nâu thất tình). Trong tiềm thức nhiều người, giai điệu của bài hát rất vui tươi, gắn liền với tuổi thơ "Chị ong nâu nâu nâu nâu. Chị bay đi đâu đi đâu", vậy nhưng những ngày qua chúng ta lại bắt gặp một phiên bản chị Ong hoàn toàn khác, đó là chị Ong nâu thất tình.

Chị Ong Nâu Và Em Bé là nhạc thiếu nhi, nhưng lại được cover lại trên nền nhạc OST drama huyền thoại 13 năm trước là ca khúc Can't Forgive, nằm trong bộ phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ khiến nhiều người không khỏi xôn xao, bàn tán không ngừng.

Chị Ong thất tình có giai điệu vô cùng da diết, khiến Cộng đồng mạng nghe xong còn quên luôn bản gốc. Ngay lập tức, đoạn clip đã nhanh chóng viral và được share khắp nơi với tốc độ chóng mặt. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Người đầu tiên khởi tạo trend Chị Ong thất tình là Hwang Cho, đồng thời là nhân vật cầm mic hát chị Ong nâu bản thất tình, tuy nhiên người thể hiện bài hát này là một cô bạn của Hwang Cho là Soi Nguyễn. Tác giả của bản phối cũng thừa nhận rằng bản thân mình bị ảnh hưởng bởi bài Tháng Năm Vội Vã của Vương Phi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp một đoạn clip Chị Ong thất tình, ngay cả những gương mặt đình đám trên MXH như Hamlet Trương, Trang Hý, Đông Nhi,… cũng phải thừa nhận bản thân rất ấn tượng với chị Ong thất tình. Trang Hý còn chế thêm phiên bản khác của chị Ong nâu và được dân tình đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news