Tin mới

Biến khán đài Euro như SVĐ Mỹ Đình, lá cờ Việt Nam trở thành 'hot trend' được CĐV nước ngoài choáng ngợp

Thứ bảy, 03/07/2021, 06:21 (GMT+7)

Trong trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ tại tứ kết Euro 2021, rất nhiều lá cờ VIệt Nam đã được các CĐV treo lên khán đài. Thậm chí nó đã trở thành một hot trend trên Google khi CĐV nước ngoài liên tục tìm kiếm.

Trận mở màn của vòng tứ kết Euro 2021 chính là cuộc đọ sức giữa đội tuyển Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ. Bên cạnh màn trình diễn quả cảm và tài năng của thủ thành Yan Sommer, người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các CĐV Việt Nam còn được chứng kiến lá quốc kỳ Việt Nam tung bay trên khán đài.

Biến khán đài Euro như SVĐ Mỹ Đình, lá cờ Việt Nam trở thành 'hot trend' được CĐV nước ngoài choáng ngợp - Ảnh 1

Trận tứ kết này diễn ra trên sân vận động (SVĐ) Saint Petersburg của Nga. Đây là thành phố có rất đông người Việt sinh sống và nhân cơ hội giải đấu lớn nhất châu Âu diễn ra ở thành phố này, CĐV Việt Nam đã không bỏ lỡ cơ hội theo dõi.

Quốc kỳ Việt Nam xuất hiện rất nhiều trên SVĐ Saint Petersburg, đặc biệt là ở khu vực phía sau cầu môn. Theo những hình ảnh được ghi lại, lá cờ Việt Nam xuất hiện ở 3 khu vực khán đài. Vị trí dễ nhận thấy nhất là ở khán đài giữa sân nhìn trực tiếp từ sóng truyền hình.

Biến khán đài Euro như SVĐ Mỹ Đình, lá cờ Việt Nam trở thành 'hot trend' được CĐV nước ngoài choáng ngợp - Ảnh 2
Biến khán đài Euro như SVĐ Mỹ Đình, lá cờ Việt Nam trở thành 'hot trend' được CĐV nước ngoài choáng ngợp - Ảnh 3

Nhìn những góc máy trên truyền hình và những hình ảnh được các phóng viên nước ngoài chụp lại, có cảm tưởng như đây là trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình chứ không phải cuộc đối đầu tại Euro 2021. Khắp SVĐ đều có những lá cờ Việt Nam khiến CĐV quốc tế không khỏi tò mò.

Biến khán đài Euro như SVĐ Mỹ Đình, lá cờ Việt Nam trở thành 'hot trend' được CĐV nước ngoài choáng ngợp - Ảnh 4

Thậm chí khi trận đấu này diễn ra, từ khóa về lá cờ Việt Nam còn trở thành "hot trend", được tìm kiếm rất nhiều trên Google. Những chủ đề tìm kiếm như "Flag of Saint Petersburg" (lá cờ tại thành phố Saint Petersburg), "Red Flag" (lá cờ màu đỏ), "Quốc kỳ Việt Nam dân chủ Cộng hòa"... có lượng tìm kiếm tăng đột biến sau những hình ảnh trên xuất hiện.

Các từ khóa liên quan đến lá cờ Việt Nam có lượng tìm kiếm tăng đột biến. Ảnh: VTV24
Các từ khóa liên quan đến lá cờ Việt Nam có lượng tìm kiếm tăng đột biến. Ảnh: VTV24

Được biết đây không phải lần đầu tiên những lá cờ Việt Nam tung bay tại khán đài Euro 2021. Trong trận đấu giữa đội tuyển Thụy Điền và Ba Lan diễn ra trên sân vận động Gazprom Arena thuộc thành phố Saint Petersburg của Nga hôm 24/6 vừa qua, lá cờ Việt Nam cũng đã xuất hiện trên khán đài.

Biến khán đài Euro như SVĐ Mỹ Đình, lá cờ Việt Nam trở thành 'hot trend' được CĐV nước ngoài choáng ngợp - Ảnh 5

Nga là một trong những nước có lượng người Việt Nam sinh sống và làm việc đông đảo trên thế giới. Vì vậy cũng không quá khó hiểu khi các lá cờ của Việt Nam xuất hiện nhiều như vậy trên khán đài SVĐ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news