Tin mới

Hôn nhân đầy bí ẩn của 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính, U70 vẫn cực kỳ phong độ

Thứ tư, 28/06/2023, 22:14 (GMT+7)

Mặc dù đã bước sang tuổi 64 nhưng "Triển Chiêu" Hà Gia Kính vẫn giữ được phong độ ngời ngời. Ở tuổi xế chiều anh tận hưởng cuộc sống kín tiếng bên gia đình.

Tên tuổi của Hà Gia Kính gặp thời vào khoảng những năm 1990, vai diễn đưa anh đến với khán giả chính là Triển đại hiệp anh tuấn hào hoa, võ công phi phàm trong Bao Thanh Thiên. Khi đó, tên tuổi của anh phủ sóng khắp châu Á, thậm chí cho đến nay vai diễn này vẫn được xem là bất hủ của nam diễn viên sinh năm 1959.

Thế nhưng khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Hà Gia Kính bất ngờ đóng băng mọi hoạt động khi đắc tội với một công ty điện ảnh lớn. Sau này nhờ những nỗ lực không ngừng danh tiếng của anh mới cải thiện nhưng vẫn không được như xưa. 

Hôn nhân đầy bí ẩn của 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính, U70 vẫn cực kỳ phong độ
Hôn nhân đầy bí ẩn của 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính, U70 vẫn cực kỳ phong độ

Hà Gia Kính nhớ lại anh ký hợp đồng 150 giờ/năm nhưng thực tế đều làm hơn 10 tiếng/ngày. "Mồ hôi, nước mắt chan cơm ròng rã cả tháng mới lãnh được vài trăm HKD", nam diễn viên nhớ lại. Vì vậy mà năm 2014 Hà Gia Kính chính thức chia tay điện ảnh để chuyển hướng kinh doanh.

Cụ thể năm 2014, ông bỏ ra 3,8 triệu USD (tương đương khoảng hơn 89 tỷ đồng) để rẽ hướng sang kinh doanh thực phẩm sạch, ngũ cốc. Ông kết hợp với bạn thân mở doanh nghiệp Kính Gia Trang với diện tích hơn 54.000 m2 với núi rừng bao quanh ở Quảng Đông. Và cũng nhờ quyết định này, cuộc đời của chàng "Triển Chiêu" bước sang trang mới.

Nhờ đầu tư kinh doanh đã giúp ông thu về khối tài sản mà cả đời làm diễn viên cũng khó có được. Sau gần chục năm làm ăn, ở tuổi 64 nam diễn viên đã trở thành doanh nhân nổi tiếng ở Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc). Ông sở hữu trong tay nhà máy sản xuất lớn, thậm chí còn biến nhà máy của mình thành địa điểm tham quan du lịch.

Thành công trong kinh doanh, sự nghiệp nghệ thuật cũng có thể nói là có vai diễn để đời thế nhưng nam diễn viên cho đến bây giờ vẫn độc thân. Sau 2 mối tình không thành, ông càng kín tiếng hơn. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chỉ chia sẻ về hình ảnh đời thường chứ không hề nhắc tới chuyện tình cảm hay gia đình. Điều này càng làm cho nhiều người thêm tò mò về cuộc sống của ông.

Hà Gia Kính giàu nhờ kinh doanh
Hà Gia Kính giàu nhờ kinh doanh

Trong một lần hiếm hoi trả lời phỏng vấn vào cuối năm 2021, Hà Gia Kính đã bất ngờ trả lời một bình luận của người hâm mộ rằng: "Con gái tôi còn lớn hơn bạn rồi". Lúc này nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước động thái ngầm thừa nhận có con này của nam diễn viên bởi bấy lâu nay ông được cho là vẫn lẻ bóng một mình và không công khai mối tình nào.

Sau đó vào tháng 10/2022, Hà Gia Kính một lần nữa đăng lời chúc mừng sinh nhật của "con gái".

Phong độ tuổi 64 của Hà Gia Kính
Phong độ tuổi 64 của Hà Gia Kính

Cụ thể, trên Weibo, ông viết: "Trưởng thành vui vẻ! Chỉ cần hạnh phúc! Bảo bối, sinh nhật vui vẻ! Mọi việc đều đã có ta!" kèm theo tấm thiệp vẽ hình một người cha đang cầm ô che mưa cho cô con gái nhỏ. Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc nam diễn viên. Cũng từ đây người hâm mộ suy đoán rất có thể nam diễn viên đã bí mật kết hôn nhưng không công khai. Song mặc kệ đồn đoán, Hà Gia Kính chưa từng lên tiếng xác nhận mọi thông tin. 

Có thể thấy, dù đã bước sang tuổi 64 nhưng chàng "Triển Chiêu" điển trai ngày nào vẫn giữ được phong độ cùng thân hình lý tưởng. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news