Tin mới

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính hết thời, phải đi bán rong kiếm sống qua ngày?

Chủ nhật, 14/08/2022, 09:00 (GMT+7)

Những hình ảnh bán đồ ăn rong trên đường phố của 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Hà Gia Kính dù không còn hoạt động showbiz, thế nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng và vẫn được gắn mình với danh xưng "Triển Chiêu điển trai nhất màn ảnh". 

Mới đây, hình ảnh Hà Gia Kính chia sẻ mở quầy bán thịt nướng ở lề đường được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi chú ý. Nhiều người cho rằng, phải chăng vì không còn hoạt động nghệ nên "Triển Chiêu" một thời nay đã phải làm công việc tay chân này để kiếm sống.

Hà Gia Kính nướng thịt ven đường. Ảnh: Internet
Hà Gia Kính nướng thịt ven đường. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sự thật việc buôn bán lề đường này chỉ là thú vui của Hà Gia Kinh bởi anh không quan trọng có thu lại được lời lãi gì hay không. Mục đích của nam tài tử một thời chính là trải nghiệm cuộc sống, kết giao với người có cùng sở thích hoặc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.

Theo chia sẻ từ 163 của Trung Quốc, Hà Gia Kính hiện sở hữu khối gia sản 17 triệu USD, nhưng lại có cuộc sống giản dị, mộc mạc và gần gũi với mọi người. Dù là ông chủ của một công ty ngành thực phẩm nổi tiếng nhưng anh sẵn sàng phục vụ thức ăn cho công nhân trong nhà máy, bán bánh mì hay xếp hàng cắt tóc vỉa hè miễn phí.

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính hết thời, phải đi bán rong kiếm sống qua ngày? - Ảnh 1

10 năm trở lại đây, Hà Gia Kính không tham gia phim ảnh, chỉ góp mặt trong một số sự kiện. Anh tập trung cho sự nghiệp kinh doanh - công ty chế biến thực phẩm từ ngũ cốc. Công việc kinh doanh phát đạt, Hà Gia Kính thu về hàng triệu NDT mỗi năm và sở hữu nhiều biệt thự sang trọng và xe hàng hiệu như Bentley, Rolls Royce...

Mặc dù có được sự nghiệp thành công, ngoại hình điển trai và đặc biệt là vô cùng phong độ dù đã qua tuổi 60, thế nhưng đến nay Hà Gia Kính vẫn là một quý ông độc thân.

Hà Gia Kính dù qua ngưỡng tuổi 60 vẫn gây sốt với phong độ trẻ trung. Ảnh: Internet
Hà Gia Kính dù qua ngưỡng tuổi 60 vẫn gây sốt với phong độ trẻ trung. Ảnh: Internet

Không gò bó gia đình, tiền tài không thiếu, nam diễn viên thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi cho những chuyến đu lịch, khám phá những địa điểm mới. Hà Gia Kính cũng từng chia sẻ, vai diễn Triển Chiêu như nhập vào đời thực khi anh thích ngao du đây đó, làm việc trượng nghĩa, giúp đỡ mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news