Tin mới

Triệt phá điểm bán ma túy đá ngụy trang dưới tiệm cắt tóc

Thứ sáu, 14/04/2017, 10:05 (GMT+7)

Một tiệm hớt tóc giữa Sài Gòn đã bị các trinh sát phát hiện một lượng lớn ma túy được cất giấu vô cùng tinh vi.

Một tiệm hớt tóc giữa Sài Gòn đã bị các trinh sát phát hiện một lượng lớn ma túy được cất giấu vô cùng tinh vi.

Theo thông tin trên Người Lao Động, ngày 13-4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết Phòng CSĐT Tội phạm về Ma túy (PC47) vừa triệt phá thành công một vụ vận chuyển ma túy đá liên quận.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Được biết, Phòng PC47 đã tịch thu tại tiệm hớt tóc trá hình hơn 2kg ma túy đá cùng 115 viên thuốc lắc và bắt giữ 4 đối tượng là Dương Quang Lịch (ngụ quận Bình Thạnh), Trần Anh Khoa (ngụ quận 8), Nguyễn Hữu Cường (ngụ Bình Dương) và Nguyễn Đình Khiêm (quê Hải Dương).

Thông tin ban đầu từ các trinh sát, trưa 11/4, Cường đã đi taxi đến tiệm hớt tóc của Khoa ở phường 12, quận 8 để mua ma túy đá.

Khi Lịch chở ma túy đá về đến khu vực đường Lương Định Của (quận 2) thì bị các trinh sát kiểm tra, bắt giữ cùng tang vật hơn 1 kg ma túy đá. Đến tối cùng ngày, một mũi trinh sát khác tiếp tục bắt quả tang Nguyễn Hữu Cường và Nguyễn Đình Khiêm thu giữ một lượng nhỏ ma túy đá.

Khi lực lượng trinh sát ập vào khám xét tiệm hớt tóc của Khoa đã phát hiện và thu giữ 0,5 kg ma túy tổng hợp.

Khám xét nơi ở của Cường tại quận Bình Tân, công an thu giữ 115 viên thuốc lắc cùng các gói ma túy tổng hợp khác.

Phòng PC47 cho biết Trần Anh Khoa mua ma túy đá từ một đối tượng không rõ lai lịch tại quận 6 sau đó phân phối lại cho các đại lý khác để bán cho con nghiện tại các quận ở TP HCM.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news