Tin mới

Phim của Triệu Lộ Tư đạt thành tích khủng vượt mặt Dương Tử, Ngu Thư Hân

Thứ sáu, 04/11/2022, 15:23 (GMT+7)

Triệu Lộ Tư lại mới đạt được thành tích khiến Dương Tử và Ngu Thư Hân ghen đỏ mắt.

Thời gian gần đây, cái tên Triệu Lộ Tư được phủ sóng rầm rộ khi cô được Datawin chứng nhận đứng top đầu tiểu hoa 95. Để chứng minh bản thân không phải hữu danh vô thực, mới đây, Triệu Lộ Tư đã nhận tin cực vui liên quan đến "đứa con tinh thần" của mình và Ngô Lỗi.

Thành tích siêu khủng của Tinh Hán Xán Lạn trong mùa hè 2022.
Thành tích siêu khủng của Tinh Hán Xán Lạn trong mùa hè 2022.

Cụ thể, bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do 2 người hợp tác đã liên tiếp giữ vị trí số 1 trên WeTV toàn cầu trong 3 tháng 8, 9, 10 và được nhiều nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đây là điều mà hiếm có bộ phim Hoa ngữ nào làm được. Ngay cả Thả Thí Thiên Hạ, Trầm Vụn Hương Phai hay Thương Lan Quyết... cũng không thể đạt thành tích này dù khi lên sóng rất nổi.

Giám đốc hiệp hội Phê bình Phim Trung Quốc từng đánh giá Tinh Hán Xán Lạn là phim cổ trang bạo nhất hè 2022 và đến thời điểm hiện tại nó đã được chứng minh. Tất nhiên, fan của Dương Tử hay Ngu Thư Hân đều không chấp nhận sự thật này. Họ từng công kích phim của Triệu Lộ Tư và cho rằng Tinh Hán Xán Lạn "không có cửa" so với phim của thần tượng.

Fan Ngu Thư Hân cảm thấy không phục khi bộ phim của Triệu Lộ Tư được khen ngợi hơn Thương Lan Quyết.
Fan Ngu Thư Hân cảm thấy không phục khi bộ phim của Triệu Lộ Tư được khen ngợi hơn Thương Lan Quyết.

Chuỗi thành tích bất bại của Tinh Hán Xán Lạn góp phần củng cố vị trí của Triệu Lộ Tư trong giới. Từ một "em gái trà xanh" dính nhiều thị phi, cô nàng đang trên con đường trau dồi và khẳng định năng lực của mình, xứng đáng với No.1 tiểu hoa 95. Người hâm mộ và khán giả đang đặt kỳ vọng vào "mỹ nhân xuyên không" rất nhiều.

>> Xem thêm: Ảnh 'măng non' của Triệu Lộ Tư khiến antifan cũng phải xuýt xoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news