Tin mới

Ảnh 'măng non' của Triệu Lộ Tư khiến antifan cũng phải xuýt xoa

Thứ năm, 03/11/2022, 17:21 (GMT+7)

Ngay cả những khán giả không ưa Triệu Lộ Tư cũng phải công tâm nhận xét những bức ảnh thời măng non của cô nàng quá đáng yêu.

Sau 5 năm "hắc hồng" thành công, Triệu Lộ Tư được Datawin chứng nhận đứng top đầu tiểu hoa 95. Cô nàng thậm chí còn vượt mặt cả Ngu Thư Hân và Cúc Tịnh Y trong bảng xếp hạng này. Đó là những đánh giá công tâm dành cho nỗ lực mà Triệu Lộ Tư đã có được kể từ khi gia nhập làng giải trí.

Nhắc đến Triệu Lộ Tư, người ta sẽ nhớ đến loạt tác phẩm như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Em Thích Anh, Tranh Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn... Dù còn nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất, nhưng không thể phủ nhận độ phủ sóng của cô nàng trên truyền thông mà mạng xã hội.

Ảnh 'măng non' của Triệu Lộ Tư khiến antifan cũng phải xuýt xoa - Ảnh 1
Ảnh 'măng non' của Triệu Lộ Tư khiến antifan cũng phải xuýt xoa
Ảnh 'măng non' của Triệu Lộ Tư khiến antifan cũng phải xuýt xoa

Mới đây, những bức ảnh thời còn đi học của Triệu Lộ Tư được đào lại, khiến hầu hết mọi người đều phải cảm thán vì quá xinh đẹp, trong sáng. Gương mặt cô bé trong ảnh vẫn nguyên những nét đặc trưng rất Triệu Lộ Tư. Đó là đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ, bầu má phính. Có thể thấy từ bé đến lớn, Triệu Lộ Tư đều toát ra vẻ đẹp trong trẻo. Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1998 vẫn giữ được nét trẻ trung này, cực kỳ hợp hóa thân vào những vai tinh nghịch, đáng yêu, ngây thơ.

Sau khi những bức ảnh thời đi học của Triệu Lộ Tư được khui lại, nhiều antifan của cô nàng phải để lại bình luận công tâm rằng cô nàng thực sự xinh đẹp và đáng yêu. Vẻ đẹp trẻ thơ của "mỹ nữ xuyên không" khiến người đối diện thấy dễ chịu.

Ảnh 'măng non' của Triệu Lộ Tư khiến antifan cũng phải xuýt xoa - Ảnh 2

Triệu Lộ Tư đi lên bằng con đường “hắc hồng” (nổi tiếng bằng scandal) nên tới thời điểm hiện tại, cô nàng có lượng antifan đông đảo không thua kém fan. Về diễn xuất, Triệu Lộ Tư vẫn chưa được đánh giá cao, đặc biệt là những vai nữ cường, có chiều sâu. Thời gian tới, người đẹp chắc chắn cần nỗ lực hơn nữa để cải thiện khả năng của mình và chinh phục khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Lộ Tư