Tin mới

Triệu Lộ Tư hóa 'nữ thần thanh xuân' trên bìa tạp chí, nhưng kiểu makeup lại 'copy' Cúc Tịnh Y rồi đấy!

Thứ tư, 25/08/2021, 11:43 (GMT+7)

Loạt ảnh vừa được tạp chí Rayli tung ra khiến netizen "nản toàn tập" bởi lối trang điểm như diễn tuồng của Triệu Lộ Tư.

Mới đây, tạp chí Rayli đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường buổi chụp hình với Triệu Lộ Tư trong số báo mới. Loạt khoảnh khắc hóa nữ thần thanh xuân ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ bởi mỹ nhân họ Triệu đã có màn đổi visual ấn tượng.

Tạo hình của Triệu Lộ Tư trên tạp chí Rayli
Tạo hình của Triệu Lộ Tư trên tạp chí Rayli

Theo đó, trong loạt ảnh mới này Triệu Lộ Tư hóa thân thành một cô nàng điệu đà, cá tính của tuổi mới lớn. Nữ minh tinh gây ấn tượng bởi những khoảnh khắc hồn nhiên,  cử chỉ đáng yêu.

Triệu Lộ Tư hóa 'nữ thần thanh xuân' trên bìa tạp chí, nhưng kiểu makeup lại 'copy' Cúc Tịnh Y rồi đấy! - Ảnh 1

Outfit trang phục đậm chất nữ sinh bao gồm chân váy sọc, áo vest, sweater, mũ nồi hay giày oxford mix tất cao cổ... Những items tuy đơn giản nhưng tôn triệt để lợi thế vóc dáng, đặc biệt là đôi chân dài miên man.

Triệu Lộ Tư hóa 'nữ thần thanh xuân' trên bìa tạp chí, nhưng kiểu makeup lại 'copy' Cúc Tịnh Y rồi đấy! - Ảnh 2

Màu ảnh nhẹ nhàng đậm chất hoài niệm như lôi kéo người xem vào những tháng ngày rong ruổi của thanh xuân. Dễ dàng nhận thấy, tạo hình lần này khá giống với tính cách, con người thật Triệu Lộ Tư ở thời điểm hiện tại.

Triệu Lộ Tư hóa 'nữ thần thanh xuân' trên bìa tạp chí, nhưng kiểu makeup lại 'copy' Cúc Tịnh Y rồi đấy! - Ảnh 3

Tuy nhiên, những tấm hình này cũng đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi nhiều người dành lời khen cho visual trong trẻo, khả ái của nữ diễn viên 9x thì  không ít netizen phản pháo rằng lối trang điểm lần này của Triệu Lộ Tư quá đậm.

Triệu Lộ Tư hóa 'nữ thần thanh xuân' trên bìa tạp chí, nhưng kiểu makeup lại 'copy' Cúc Tịnh Y rồi đấy! - Ảnh 4

"Việc trát quá nhiều phấn lên mặt khiến Triệu Lộ Tư trở nên già dặn, khí chất kém sang nhưng không gây được ấn tượng", "Kiểu trang điểm nhìn sợ quá", "Bộ ảnh kiểu nữ sinh mà trang điểm không chấp nhận được", "Trông lỗi thời làm sao ấy", "Ai kẻ mắt cho cô ấy vậy", "Nhìn đôi má hồng mà tôi cảm thấy tiếc visual dùm"....

Triệu Lộ Tư hóa 'nữ thần thanh xuân' trên bìa tạp chí, nhưng kiểu makeup lại 'copy' Cúc Tịnh Y rồi đấy! - Ảnh 5

Thậm chí một số cư dân mạng còn cho rằng lối trang điểm của Triệu Lộ Tư trong bộ ảnh lần này trông không khác gì " bản sao" của Cúc Tịnh Y. Từ lớp nền dày cộm, phấn má hồng đánh quá "tay" đến mắt kẻ... không thể đậm hơn y như đi diễn tuồng. Layout makeup đậm dường như không phù hợp với màu ảnh "hoài niệm", trông kém tự nhiên vô cùng.

Triệu Lộ Tư - Cúc Tịnh Y
Triệu Lộ Tư - Cúc Tịnh Y

Đây không phải là lần đầu tiên Triệu Lộ Tư tạo nên làn sóng tranh cãi khi xuất hiện với vai trò họa báo. Mới đây nhất, trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Harper's Bazaar Jewelry, người đẹp sinh năm 98 cũng nhận vô số "lời ra tiếng vào" vì mái tóc hồng có phần hơi "giả trân".

Triệu Lộ Tư trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Harper's Bazaar Jewelry
Triệu Lộ Tư trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Harper's Bazaar Jewelry

Tuy nhiên, theo nhiều khán giả mỗi bộ ảnh được thực hiện đều do ý đồ của ekip và không thể phủ nhận được sự tiến bộ, cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày của Triệu Lộ Tư. 

>>> XEM THÊM: Triệu Lộ Tư ăn mặc ngày càng 'dạn', ở nhà thôi cũng thiêu đốt dân tình bởi vòng 1 nhức nhối 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news