Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh thành 'bia đỡ đạn' cho bê bối Tiền Phong: Ai kia dở 'mưu hèn kế bẩn' vung tiền can thiệp hot search?

Thứ tư, 25/08/2021, 10:59 (GMT+7)

Nhiều thông tin cho rằng phía MC Tiền Phong đã đẩy hot search Triệu Lệ Dĩnh lên hòng tẩy trắng cho mình.

2 ngày qua có thể nói là quãng thời gian "không ngủ" của giới truyền thông Trung Quốc khi các ngôi sao đỉnh lưu liên tục gặp "hạn". Ồn ào Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn chưa có dấu hiệu lắng xuống thì Triệu Lệ Dĩnh và nam MC đình đám Tiền Phong lại ngoi lên. Thế nhưng trong số những cái tên này, Triệu Lệ Dĩnh lại "oan ức" nhất.

MC đình đám Tiền Phong
MC đình đám Tiền Phong

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh sẽ nên duyên trong phim mới. Dù chỉ mới là tin đồn nhưng fan hai nhà đã xảy ra những cuộc khẩu chiến bất phân thắng bại trên khắp cõi mạng. Đỉnh điểm drama được đẩy đến cao trào khi hậu viện của Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố đình công và yêu cầu cô xác nhận không được hợp tác với Vương Nhất Bác. Đá nhau qua lại cực 'gắt' khiến các tài khoản Weibo liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh như phòng làm việc, trạm fan... đều bị nền tảng này "cấm ngôn". Thậm chí từ khóa liên quan đến sự việc này liên tục leo lên vị trí hot search.

Chỉ vì đấu đá fan mà Triệu Lệ Dĩnh bị đẩy lên hot search... điều rất vô lý
Chỉ vì đấu đá fan mà Triệu Lệ Dĩnh bị đẩy lên hot search... điều rất vô lý

Cùng thời điểm, làng giải trí Hoa ngữ lại chấn động bởi scandal của MC đình đám Tiền Phong chuốc thuốc mê làm trò "đồi bại" với cô gái trẻ cách đây hai năm. Những tình tiết kèm hình ảnh bằng chứng khiến hâm mộ sốc nặng.

Triệu Lệ Dĩnh thành 'bia đỡ đạn' cho bê bối Tiền Phong: Ai kia dở 'mưu hèn kế bẩn' vung tiền can thiệp hot search? - Ảnh 1
Nhưng hành động 'nặng nề' như MC đình đám Tiền Phong chuốc thuốc mê làm trò 'đồi bại' với cô gái trẻ lại 'như chưa có chuyện gì xảy ra'
Nhưng hành động "nặng nề" như MC đình đám Tiền Phong chuốc thuốc mê làm trò "đồi bại" với cô gái trẻ lại "như chưa có chuyện gì xảy ra"

Tuy xảy ra cùng thời gian và mức độ nguy hiểm hơn nhưng  trên top hot search lúc bấy giờ không có chút manh mối nào của Tiền Phong. Còn sự việc "đơn giản như ăn kẹo", thường xuyên như cơm bữa của Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ chễm chệ No.1 khiến dân tình cảm thấy khó hiểu.

Triệu Lệ Dĩnh thành 'bia đỡ đạn' cho bê bối Tiền Phong: Ai kia dở 'mưu hèn kế bẩn' vung tiền can thiệp hot search? - Ảnh 2

Cũng chính vì điều này nhiều netizen dấy lên nghi ngờ vụ hot search của Triệu Lệ Dĩnh bị đầy lên nhằm ngăn chặn cho hot search vụ Tiền Phong "ong bướm". Thậm chí, một số cư dân mạng chỉ ra tương tác No1 hot search của Triệu Lệ Dĩnh kém xa hot search của Tiền Phong cả chục lần. Bên cạnh đó, cô gái lên bài tố Tiền Phong tiếp tục đăng câu hỏi ai đã xoá bài tố của mình, ai chống lưng cho nam MC kia.

>>> XEM THÊM: Vương Nhất Bác xứng danh 'hoàng tử' Chanel, dự triển lãm cũng đẹp đến choáng váng đất trời 

Có hay không việc MC Tiền Phong đã đẩy hot search Triệu Lệ Dĩnh để làm dịu ồn ào của mình?
Có hay không việc MC Tiền Phong đã đẩy hot search Triệu Lệ Dĩnh để làm dịu ồn ào của mình?

Trên trang chuyên bàn về chủ đề Sao Hoa Ngữ, nhiều netizen Việt để lại bình luận

Bình thường thôi. Đâu phải lần đầu. S thu tiền để đẩy và dìm hot search mà. Nhiều lần no 1 hot search nhưng lượt tương tác không bằng các hot search thấp hơn.

Chơi quá dơ, đưa Triệu Lệ Dĩnh làm bia đỡ đạn trong lúc sự việc không đến nỗi nào

Nói sao thì nói, một vụ HD với đấu đá fan, cái nào nghiêm trọng hơn đã rõ. Chắc chắn là bị đè xuống

Toàn fan với truyền thông quậy, tội cho Triệu Lệ Dĩnh

Đúng là Fan nhà cô sai nhưng mang ra làm lá chắn thì không đáng mặt nghệ sĩ

Thế mà cho mấy bạn đội con S lên đầu coi như vị thần công lý nhá. Chỉ cần có tiền có thế thì căng thế nào cũng dìm được

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news