Tin mới

Triệu tập 7 thanh niên hành hạ chó đến chết trên cầu Vĩnh Thịnh

Thứ ba, 12/05/2015, 14:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một nhóm thanh niên hành hạ một con chó đến chết rồi buộc lại và lôi đi trên cầu Vĩnh Thịnh (thuộc huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc), cơ quan công an đã đã xác minh và triệu tập nhóm thanh niên này.

Liên quan đến vụ việc một nhóm thanh niên hành hạ một con chó đến chết rồi buộc lại và lôi đi trên cầu Vĩnh Thịnh (thuộc huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc), cơ quan công an đã đã xác minh và triệu tập nhóm thanh niên này.

Vừa qua, trên mạng xã hội có xuất hiện một đoạn clip với thời lượng khoảng hơn 1 phút quay lại cảnh một nhóm thanh niên dừng lại trên cầu Vĩnh Thịnh (thuộc huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc), hành hạ chú chó lông vàng bằng những hành động đạp, đá và dùng xe máy chèn qua đầu chú chó cho đến chết rồi buộc xác lôi đi.

[mecloud]FKbu55l6y4[/mecloud]

Sau khi đoạn clip được tung lên mạng đã gây phẫn nộ, dư luận hết sức lên án hành động dã man của nhóm thanh niên trên.

Hình ảnh nhóm thanh niên dồn ép và hành hạ chú chó trên cầu Vĩnh Thịnh - Ảnh: Cắt từ clip

Chiều ngày 11/5, Đại tá Ngô Minh Sơn - Trưởng Công an huyện Vĩnh Tường cho biết, sau khi nhận được thông tin đã có chỉ đạo yêu cầu làm rõ danh tính nhóm thanh niên nói trên. Từ đó, kết hợp với Công an huyện Phúc Thọ và các huyện lân cận đã xác minh và triệu tập nhóm thanh niên này.

Qua quá trình điều tra, ngày 27/2 vừa qua Công an huyện đã triệu tập nhóm gồm 7 đối tượng thanh niên có độ tuổi từ 16 đến 19 tuổi đều trú tại xã Phúc Hòa, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Tại cơ quan công an, nhóm thanh niên này đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Sau khi tiến hành các thủ tục lấy lời khai, phía cơ quan chức năng Công an huyện Vĩnh Tường đã mời phụ huynh các thanh niên này lên để viết bản cam đoan những hành vi của con mình là sai, đồng thời sẽ tiến hành giáo dục tại gia đình và nhà trường, nơi các thanh niên này theo học.

Theo lời Đại tá Sơn, sau khi tiến hành xác minh và triệu tập nhóm đối tượng lấy lời khai và gia đình các thanh niên viết bản cam đoan, hiện nhóm thanh niên này đã được trả về nơi cư trú để giáo dục. Phía cơ quan chức năng Công an huyện Vĩnh Tường cũng đang tiến hành xem xét và đưa ra hướng xử lý đối với nhóm này.

Tiểu Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hành hạ chó