Tin mới

Triệu Vy khoe ảnh siêu nhắng bên "tình đầu màn ảnh" Tô Hữu Bằng

Thứ tư, 18/03/2015, 17:16 (GMT+7)

Cuộc tái ngộ bất ngờ của cặp đôi khiến fan hâm mộ vui mừng điên đảo

Cuộc tái ngộ bất ngờ của cặp đôi khiến fan hâm mộ vui mừng điên đảo

 

 


 

 

 

 

 

Ngày 16/3 vừa qua, Triệu Vy đã đăng tải trên trang Weibo cá nhân hình ảnh chụp cùng tình đầu màn ảnh “Ngũ A Ca” siêu nhí nhố dễ thương khiến fan của cặp đôi cực kỳ phấn khích. Trong hình, cả hai đều mặc đồ đen, đeo kính đen (đồ đôi?), không ngần ngại làm mặt xấu cùng nhau chụp selfie. Cử chỉ cùng hành động ghé sát đầu và biểu cảm tự nhiên cho thấy cặp đôi rất thân thiết.

Sau bao nhiêu năm, cặp đôi vẫn khiến fan hâm mộ không khỏi...thổn thức

Biểu cảm cực ngầu của cả hai đáng yêu đến nỗi...không thể không thương

Kèm theo ảnh, Triệu Vy cũng đăng tải lời chúc đến Tô Hữu Bằng: "Khát vọng tuổi thanh xuân không gì có thể ngăn cản. Mong chờ tác phẩm mới của anh". Cũng ngay sau đó, Tô Hữu Bằng liền đáp lại: "Khát vọng tuổi thanh xuân không gì có thể ngăn cản. Liệu có còn ai đóng hợp vai với anh như em nữa không?".

Cả hai diện đồ đôi, thân thiết khiến fan phấn khích.

Dù rất ít cơ hội gặp nhau, nhưng tình bạn bền vững giữa hai người chưa bao giờ bị lung lay bởi thời gian, tuổi tác. Cũng khỏi phải nói, sau nhiều tin đồn bất hòa giữa hai người trước đó, thì hình ảnh này cũng khiến fan thở phào nhẹ nhõm.Nhiều người cũng bắt đầu hoài niệm về cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” thời Hoàn Châu Cách Cách, không ít người đã từng thầm mong ước cặp đôi này nên duyên, nhưng nàng Én nhỏ Tiểu Yến Tử đã theo chồng bỏ lại Ngũ A Ca đến nay vẫn đơn thân độc bước, fan hâm mộ mặc dù tiếc nuối không ngớt nhưng vẫn mong hai người luôn là bạn bè tốt.

Tiểu Yến Tử - Ngũ A Ca, cặp đôi in dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Rất nhiều fan đã để lại những dòng bình luận đầy cảm xúc như: “Cặp đôi của tôi, hai bạn là hồi ức đẹp đẽ nhất trong tuổi thanh tuân của tôi”, “Có một nỗi xúc động không thể nói thành lời, nước mắt như trực trào ra, có một đoạn tuổi trẻ gắn liền với hình ảnh Triệu Vy - Tô Hữu Bằng”,….Tô Hữu Bằng đang trong quá trình hoàn thành nốt dự án phim của mình mang tên "Tai Trái", dự kiến sẽ hoàn thành trong năm nay. Về Triệu Vy, cô nàng cũng tất bật với các dự án phim, hình ảnh chụp chung với Tô Hữu Bằng khiến các fan mong muốn Én Nhỏ sẽ xuất hiện trong phim với Tô Hữu Bằng một lần nữa.

Sau khi cùng tham gia bộ phim Hoàn Châu Cách Cách năm 1998, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng trở thành hai người bạn thân. Sau đó, cặp đôi một lần nữa hợp tác chung trong bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm Tân dòng sông ly biệt (2001). Từ đó đến nay hai người chưa có bất kỳ tác phẩm hợp tác chung nào song vẫn luôn dõi theo và cổ vũ nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Tình bạn kéo dài suốt 17 năm qua của Tô Hữu Bằng và Triệu Vy đã trở thành một biểu tượng đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

 

Theo Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phim