Tin mới

Sự nghiệp rơi vào vực thẳm, Trịnh Sảng lại bị nhân viên cũ vạch trần bí mật con người thật

Thứ năm, 21/01/2021, 14:36 (GMT+7)

Trịnh Sảng gặp liên hoàn vận đen sau khi bê bối đời tư bị lộ tẩy gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

Những ngày gần đây, Trịnh Sảng luôn là cái tên xuất hiện nhiều trong lượt tìm kiếm trên mạng xã hội ở Trung Quốc. Bê bối đời tư với bạn trai cũ Trương Hằng bị lộ tẩy khi cô bị chỉ trích vì tìm người mang thai hộ rồi đòi bỏ con.

Không chỉ bị người hâm mộ, truyền thông quay lưng mà Trịnh Sảng còn đi vào lịch sử của Cbiz khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên bị Cục Quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) ra văn bản “phong sát”, chính thức cấm xuất hiện trên truyền hình, các chương trình giải trí và phim ảnh. Đến các nhãn hàng cũng công khai hủy hợp tác với Trịnh Sảng và xóa hết các bài liên quan đến cô trước đó.

Trịnh Sảng thân bại danh liệt vì scandal với tình cũ.
Trịnh Sảng thân bại danh liệt vì scandal với tình cũ.

Giữa lúc ồn ào đời tư đang xảy ra, trên mạng xã hội Trung Quốc lại xuất hiện một người xưng là nhân viên cũ của công ty Trương Hằng và Trịnh Sảng tiết lộ về con người thật của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Sự nghiệp rơi vào vực thẳm, Trịnh Sảng lại bị nhân viên cũ vạch trần bí mật con người thật - Ảnh 1
Trịnh Sảng bị nhân viên cũ vạch trần con người thật.
Trịnh Sảng bị nhân viên cũ vạch trần con người thật.

Người này cho biết: "Trương Hằng làm người quản lý cho Trịnh Sảng, còn mở cho Trịnh Sảng nhãn hiệu thời trang. Lúc sinh nhật Trịnh Sảng, cô ấy vốn muốn đem quần áo ra bán cho fan để lấy tiền của fan, nhưng bị Trương Hằng ngăn cản, quyết liệt phản đối. Bởi vì quần áo đã ký tên xong hết rồi nên cuối cùng Trương Hằng ra mặt mua lại hết đống này rồi tặng lại fan Trịnh Sảng.

Nói Trịnh Sảng vì mở công ty thời trang mà qua cửa hàng khác mua hơn 300 nghìn bộ quần áo để bán lại, kết quả là chỉ lấy ra vài trăm nghìn bộ bán thôi, còn lại là bản thân mặc. Trịnh Sảng đến công ty khai báo kinh doanh là 300 nghìn bộ, khai báo xong đem những bộ còn lại đi luôn, xong đưa lên mạng bán, bán xong còn nói đây không phải là đồ của công ty.

Còn nói 2 người đều không phải người tốt. Còn nói ban đầu Trịnh Sảng hứa là sẽ đầu tư vào công ty 20 triệu, nhưng Trương Hằng bảo vệ Trịnh Sảng, kêu Trịnh Sảng có thể đầu tư 10 triệu trước thôi, còn 10 triệu còn lại đi quản lý tài sản gì đó, khi nào 10 triệu trong công ty sử dụng gần hết thì lấy 10 triệu quản lý tài sản ra vận hành công ty tiếp. Nhưng cuối cùng lúc công ty đóng cửa, Trịnh Sảng nuốt lời, không những đóng cửa công ty mà còn không trả lại tiền".

Trịnh Sảng được biết đến với danh xưng “Nữ thần thanh xuân” và gắn với những bộ phim thanh xuân vườn trường như “Cùng ngắm mưa sao băng”, “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, “Hạ chí chưa tới”…

Trịnh Sảng bị tiêu tan sự nghiệp vì bê bối gây chấn động.
Trịnh Sảng bị tiêu tan sự nghiệp vì bê bối gây chấn động.

Tuy nhiên, từ khi vào làng giải trí, Trịnh Sảng cũng vướng không ít thị phi như Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, EQ thấp, bị tố giả vờ đáng thương sau mỗi lần chia tay để khiến bạn trai cũ điêu đứng. Thế nhưng, lần này, Trịnh Sảng đã đối mặt với việc bị loại trừ khỏi làng giải trí vì bê bối thuê người mang thai hộ nhưng rồi không nhận con, đòi phá bỏ lúc thai nhi 7 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news