Tin mới

Trịnh Sảng khiến Cnet 'nóng máu' khi bất ngờ xuất hiện trên bìa tạp chí, sắp tái xuất hay gì?

Thứ bảy, 21/08/2021, 13:38 (GMT+7)

Loạt hình ảnh Trịnh Sảng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí mới đây đã khiến các Cnet 'sôi sục' khi cho rằng cô đang có dấu hiệu tái xuất showbiz. 

Trang Sohu mới đây đã đăng tải bài viết với nội dung gây nhiều tranh cãi và bình luận trái chiều của dân mạng khi hình ảnh của Trịnh Sảng xuất hiện trên bìa tạp chí Global People.

Theo đó, những hình ảnh này khiến các Cnet vô cùng 'nóng máu' khi cho rằng phải chăng Trịnh Sảng đang có ý định trở lại làng giải trí sau thời gian bị phong sát vì bê bối đời tư?

Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng trên bìa một tạp chí. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng trên bìa một tạp chí. Ảnh: Internet

Nhiều người lại cho rằng đây rất có thể là sản phẩm của photoshop.

Ngay khi thông tin này được chia sẻ trên MXH đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ vô cùng lớn trên MXH khi nhiều netizen đồng loạt lên tiếng đòi tẩy chay và yêu cầu tạp chí này gỡ hình ảnh của nữ diễn viên họ Trịnh. 

     >>Đọc thêm: Ngô Diệc Phàm tiếp tục dính tin đồn thuê người mang thai hộ tại Mỹ, là 'phiên bản cấp cao' của Trịnh Sảng?

Trong khi đó, fan hâm mộ của Trịnh Sảng vẫn lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình bất chấp bê bối về đời tư khó tha thứ của nữ diễn viên. 

Trịnh Sảng khiến Cnet 'nóng máu' khi được cho có ý định tái xuất trở lại. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng khiến Cnet 'nóng máu' khi được cho có ý định tái xuất trở lại. Ảnh: Internet

Điều đáng nói, sau khi xem xét kĩ thì hình ảnh Trịnh Sảng xuất hiện trên bìa tạp chí không hề là sản phẩm của photoshop. 

Tạp chí này đã đưa Trịnh Sảng lên bìa tạp chí và dành hai trang để viết về toàn bộ quá trình lao dốc của nữ diễn viên họ Trịnh khi từ ngôi sao hạng A trở thành 'con ghẻ quốc dân'. 

Sau khi chính thức bị phong toả mọi hoạt động vì bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ con tại Mỹ, sự nghiệp của Trịnh Sảng nhanh chóng 'bay màu' và cô cũng nhận về lượng antifan khổng lồ. 

Trịnh Sảng vướng vào bê bối đời tư khó tha thứ. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng vướng vào bê bối đời tư khó tha thứ. Ảnh: Internet

Các đơn vị quảng cáo cũng như NSX phim liên tục đòi Trịnh Sảng phải bồi thường tổn thất và cô được cho cũng đã phải bán hết của cải từ bất động sản, xe hơi...để bồi thường. 

Trịnh Sảng sau đó đã sang Mỹ để tham dự phiên toà đòi quyền nuôi hai đứa nhỏ với Trương Hằng nhưng dường như cũng không mấy khả quan. 

Truyền thông Hoa ngữ cách đây không lâu đã đăng tải thông tin mới nhất cho hay NSX Người tình phỉ thuý đã yêu cầu Trịnh Sảng bồi thường khoảng 80,5 triệu nhân dân tệ vì cho rằng chính vì bê bối của cô đã khiến bộ phim không thể ra mắt. 

Đây là dự án hợp tác Trung-Hàn đã được quay xong từ năm 2016.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Sảng