Tin mới

Trò cưng của Cẩm Ly - Thiện Nhân bất ngờ bị mất liên lạc, gia đình hoảng hốt cầu cứu

Thứ sáu, 15/07/2022, 21:30 (GMT+7)

Động thái mới đây liên quan đến Quán quân 'Giọng hát Việt nhí' - Thiện Nhân khiến nhiều người hâm mộ hoang mang.

Sau khi đạt được danh hiệu Quán quân 'Giọng hát Việt nhí', mọi động thái của Nguyễn Thiện Nhân - trò cưng của ca sĩ Cẩm Ly đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Cách đây không lâu, nhiều người vui mừng khi Thiện Nhân được bổ nhiệm làm giám đốc một công ty du lịch ở tuổi 20. 

Thế nhưng, vừa nhận chức không lâu, gia đình Thiện Nhân bất ngờ lên mạng cầu cứu khi không liên lạc được với nữ ca sĩ.

Trò cưng của Cẩm Ly - Thiện Nhân bất ngờ bị mất liên lạc, gia đình hoảng hốt cầu cứu. Ảnh chụp màn hình
Trò cưng của Cẩm Ly - Thiện Nhân bất ngờ bị mất liên lạc, gia đình hoảng hốt cầu cứu. Ảnh chụp màn hình

"Gia đình Thiện Nhân xin kính chào tất cả quý cô, chú, anh, chị đã yêu thương và ủng hộ Thiện Nhân trong suốt thời gian qua. Thời gian vừa qua Fanpage của Thiện Nhân ngưng hoạt động, ngưng đăng bài viết vì lý do như sau:

Khi Người có nick Facebook tên là " Ngân Trác" đột nhiên liên lạc và có rủ  Nhân đi uống nước, gia đình nghĩ cô "Ngân Trác" này cũng từng là một người chị yêu thích giọng hát của Thiện Nhân và có biết người này từ năm 2014. Vì vậy gia đình đã không cảnh giác và gia đình cho phép Nhân đi uống nước với cô "Ngân Trác" nhưng không biết cô Ngân Trác đã làm gì và nói những gì khiến Thiện Nhân đột ngột chuyển ra ngoài ở cùng với cô ta . Gia đình lúc đó thật sự rất hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra và có khuyên nhưng Nhân không nghe .  

Thiện Nhân dọn ra ngoài từ ngày 11/1/2022, cô "Ngân Trác" đó và Thiện Nhân không cho gia đình biết địa chỉ hiện tại Nhân ở đâu. Thời gian đầu với sự yêu cầu của cô Ngân Trác, gia đình chỉ có thể một tuần liên lạc với cháu được một lần và phải thông qua người này. Nhưng gần đây gia đình mất liên lạc với Nhân và không biết biết cháu đang ở đâu, cuộc sống thế nào, hiện tại cháu Nhân có sao không, vì gia đình không thể nào liên lạc được với cháu. gia đình đang rất lo cho Nhân", bài viết đăng tải trên fanpage có tích xanh với hơn 700 nghìn lượt theo dõi của Thiện Nhân. Đồng thời, gia đình của Thiện Nhân cũng mong Cộng đồng mạng và người hâm mộ thấy Thiện Nhân ở đâu thì báo tin giúp gia đình.

Hiện bài viết trên trang cá nhân của Thiện Nhân khiến cộng đồng người hâm mộ hoang mang. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng và mong sớm liên lạc được với Thiện Nhân. 

Trò cưng của Cẩm Ly - Thiện Nhân bất ngờ bị mất liên lạc, gia đình hoảng hốt cầu cứu - Ảnh 1

Thiện Nhân được biết là nữ ca sĩ có giọng ca trong trẻo, đầy nội lực được ca sĩ Cẩm Ly "nâng đỡ" sau khi giành được ngôi vị cao nhất chương trình "The Voice Kids 2014. Cô bé gốc Bình Định ghi dấu ấn với những ca khúc mang âm hưởng dân gian khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Sau khi giành được ngôi quán quân The Voice Kids, Thiện nhân đã đã chuyển vào TP.HCM sống cùng anh chị để học tập và phát triển năng khiếu. Đặc biệt, giọng ca sinh năm 2002 vẫn được vợ chồng Cẩm Ly nâng đỡ trên con đường ca hát và đầu tư quay MV. 

Thiện Nhận được Cẩm Ly hết lòng nâng đỡ sau cuộc thi 'Giọng hát Việt nhí' 2014.
Thiện Nhận được Cẩm Ly hết lòng nâng đỡ sau cuộc thi "Giọng hát Việt nhí" 2014.

Ngoài ra, Thiện Nhân còn giành được quán quân cuộc thi "Tuyệt đỉnh song ca" cùng với Cao Công Nghĩa. Dù nhận được nhiều giải thưởng và có tham gia đi hát nhưng Thiện Nhân vẫn ưu tiên việc học thay vì chạy show. 

Sau 8 năm đăng quang "Giọng hát Việt nhí", từ cô bé mũm mĩm có làn da ngăm đen, giờ đây Thiện Nhân đã trổ mã thành thiếu nữ xinh đẹp và đang học tại Nhạc viện TP HCM.

Trò cưng của Cẩm Ly - Thiện Nhân bất ngờ bị mất liên lạc, gia đình hoảng hốt cầu cứu - Ảnh 2
Thiện Nhân ngày càng trổ mã xinh xắn. Ảnh FBNV
Thiện Nhân ngày càng trổ mã xinh xắn. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news