Tin mới

Trộm đột nhập biệt thự đại gia "cuỗm" hơn 6 tỷ đồng

Thứ năm, 20/10/2016, 09:08 (GMT+7)

Lợi dụng đêm khuya, tên trộm "vượt qua" camera và bảo vệ để trèo vào căn biệt thự lấy sạch tài sản trong két sắt trị giá hơn 6 tỷ đồng.

Lợi dụng đêm khuya, tên trộm "vượt qua" camera và bảo vệ để trèo vào căn biệt thự lấy sạch tài sản trong két sắt trị giá hơn 6 tỷ đồng.

Tờ Dân trí, An ninh thủ đô, Pháp luật Plus dẫn nguồn tin từ phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, công an TPHCM) ngày 19/10 cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an quận 2 tiếp tục triệu tập, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra, truy xét vụ trộm tài sản có giá trị lớn xảy ra tại biệt thự 2 mặt tiền góc đường trong khu hành chính quận 2, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM.

Biệt thự nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: An ninh thủ đô

Trước đó, sáng 15/10, ông S thức dậy thì phát hiện tại phòng ngủ của vợ chồng chị P. (con gái ruột ông S.) có dấu hiệu cửa sổ bị cạy, qua kiểm tra thấy két sắt trong phòng bị đục phá.

Trong két sắt có chứa 5 đồng hồ hiệu Rolex, Cartier, Paget, Chopard, Frankiler, 50 triệu đồng tiền mặt, 6 lượng vàng cùng nhiều trang sức có giá trị (tổng tài sản hơn 6 tỷ đồng).

Ngay sau đó, ông S đã thông báo cho con gái P đang du lịch tại nước ngoài và trình vụ việc cho cơ quan chức năng.

Bước đầu, lực lượng Công an nhận định có khả năng tên trộm là người quen, biết rõ thời điểm chủ nhà đi du lịch, cammera hư chưa sửa được, bảo vệ ngồi trong chốt...nên đã đột nhập căn biệt thự từ bãi đất dự án đều cây có rậm rạp.

Cơ quan Công an đã mời nhiều người từng là thợ hồ tham gia sửa chữa, xây dựng tại biệt thự này gần 2 tháng trước tới làm việc. Ngoài ra, các bảo vệ, người làm công tại đây cũng được Công an ghi lời khai để hợp tác điều tra.

Được biết chồng chị P.là con của một vị đại gia nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và sân golf. Căn biệt thự trên rộng hàng nghìn mét vuông được xây dựng kiên cố, tường rào cao hơn 2m, hệ thống camera an ninh được lắp dày đặc, bảo vệ chốt trực cả ngày lẫn đêm.

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất trộm TPHCM