Tin mới

Trốn trông con, chồng nhảy vào bể cá chơi khiến cô vợ 'cạn lời'

Thứ sáu, 09/04/2021, 14:05 (GMT+7)

Hình ảnh người chồng trốn trông con chui hẳn vào bể cá để chơi đùa được người vợ chia sẻ khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện dở khóc dở cười của cặp vợ chồng. Người vợ đăng đàn bóc phốt chồng vì quá đam mê với thú vui nuôi cá mà bỏ cả việc chơi với con. Không những thế anh còn chui vào bể cá để đùa với chúng.

Bài viết của Quỳnh Dao bóc phốt chồng. Ảnh FBNV
Bài viết của Quỳnh Dao bóc phốt chồng. Ảnh FBNV

Cụ thể, cô vợ Quỳnh Dao hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Đây là chồng em và mớ đồ chơi của ổng... Lúc nào cũng kêu không có tiền, nghèo lắm, làm cái gì cũng xin tiền vợ. Nhưng mà cá, bể cá, đồ chơi cho niềm đam mê cá của ổng thì không thiếu thứ gì luôn. Chơi với con, trò chuyện với vợ thì hiếm lắm, nhưng dành thời gian nâng niu cá thì không thiếu một phút nào mọi người ạ".

Ông chồng nhảy hẳn vào bể cá để chơi đùa
Ông chồng nhảy hẳn vào bể cá để chơi đùa

Bài đăng của Quỳnh Dao nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Đa số nhận xét chồng cô đúng là dân chơi chính hiệu thậm chí còn đùa rằng chắc kiếp trước chồng cô là nàng tiên cá nên mới có niềm đam mê mãnh liệt như vậy.

Trốn trông con, chồng nhảy vào bể cá chơi khiến cô vợ 'cạn lời' - Ảnh 1

 Hiện tại bài đăng của Quỳnh Dao vẫn chưa hết hot trên mạng xã hội vì số người chia sẻ lại trên các hội nhóm, diễn đàn ngày một nhiều. Có thể nói dù hơi bực một chút vì chồng không phụ trông con nhưng chắc chắn Quỳnh Dao được một trận cười hả hê khi xem màn pha trò lầy lội từ ông chồng của mình.

Nguồn Ảnh FB Q.D

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news