Tin mới

Phạm Thanh Thảo phủ nhận hoài nghi Vân Quang Long 'đổ vỏ' nhưng vẫn muốn vợ hai cố ca sĩ xác thực bé Helen là con ruột?

Thứ sáu, 09/04/2021, 11:37 (GMT+7)

Sau những ồn ào về nghi vấn bé Helen không phải con ruột của Linh Lan và Vân Quang Long, ca sĩ Phạm Thanh Thảo mới đây đã lên tiếng đính chính về nghi vấn của mình.

Tròn 100 ngày mất của Vân Quang Long, nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo bất ngờ đăng tải bài viết bày tỏ sự hoài nghi về việc Vân Quang Long là người 'đổ vỏ', bé Helen có thể không phải là con ruột của cố ca sĩ.

'Bé Helen bản thân mình cũng rất thương, mình nghĩ ai cũng thương hết vì bé còn rất nhỏ và ngây thơ. Cho dù bé có phải con anh Long hay không thì cũng vẫn sẽ luôn đáng để nhận được tình thương của mọi người. Chỉ là xin đừng trao nhầm tình thương cho những người không đáng nhận, vậy thôi', Phạm Thanh Thảo chia sẻ.

Phạm Thanh Thảo phủ nhận hoài nghi Vân Quang Long 'đổ vỏ' nhưng vẫn muốn vợ hai cố ca sĩ xác thực bé Helen là con ruột? - Ảnh 1

Trước lời nói của Phạm Thanh Thảo, phía Linh Lan cũng đã lên tiếng phủ nhận và mong muốn một cuộc sống yên bình hậu những biến cố, mất mát vừa qua. 

Còn về phía Phạm Thanh Thảo, mới đây cô đã tiếp tục lên tiếng nói về sự việc và khẳng định bản thân chưa bao giờ nói bé Helen không phải là con ruột của Vân Quang Long. "Thực sự khi chuyện xảy ra, có rất nhiều người hỏi tôi: 'Bé có phải là con Long không?'. Tôi luôn trả lời là 'Tôi không biết nữa, nhưng Long nói đó là con gái nhỏ của Long'. Nếu có người biết được chính xác thì chỉ mình mẹ bé mà thôi, còn tôi thì không dám nói gì", Phạm Thanh Thảo cho hay.

Phạm Thanh Thảo là người em thân thiết với Vân Quang Long ở Mỹ. Ảnh: Internet
Phạm Thanh Thảo là người em thân thiết với Vân Quang Long ở Mỹ. Ảnh: Internet
Toàn bộ chia sẻ mới nhất của Phạm Thanh Thảo. Ảnh: FBNV
Toàn bộ chia sẻ mới nhất của Phạm Thanh Thảo. Ảnh: FBNV

Sau tất cả mọi chuyện, Phạm Thanh Thảo khẳng định dù mọi chuyện có thể nào thì người tổn thương nhất lúc này là bé Helen. Tuy nhiên cô vẫn không hiểu tại sao Linh Lan không có hành động cụ thể để xác thực huyết thống để bảo vệ con gái trước bão dư luận.

"Thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin của dư luận xoay quanh việc này. Tôi thì sợ con nít bị tổn thương. Người lớn có làm có chịu nhưng con nít thì đâu có tội tình gì. Nên tôi mới viết là: 'Dù cho bé có phải là con của Long hay không cũng vẫn rất đáng nhận được tình thương yêu của mọi người'. Tôi chỉ muốn mọi người dành nhiều yêu thương cho bé và nhẫn nại chờ kết quả xác thực nếu mẹ bé muốn làm sáng tỏ mọi việc chứ đừng nói những gì mình chưa thực sự biết rõ", Phạm Thanh Thảo cho hay.

Linh Lan mong cuộc sống bình yên sau những biến cố. Ảnh: FBNV
Linh Lan mong cuộc sống bình yên sau những biến cố. Ảnh: FBNV

Trải qua 2 cuộc hôn nhân, Vân Quang Long có 3 người con. Trong đó 2 bé Trác Kỳ và Trác Hy là con của Vân Quang Long với người vợ cả. Sau khi tái hôn với Linh Lan, cố ca sĩ chào đón thêm một cô con gái nữa là bé Linh Lan. Trước khi qua đời, Vân Quang Long có thời gian làm việc cật lực tại Mỹ, tất cả để hiện thực hóa mong ước đưa Linh Lan và con gái Helen có thể sang Mỹ định cư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news