Tin mới

Trọng Hoàng gia nhập đội bóng nào sau khi rời CLB Thanh Hóa?

Thứ hai, 07/01/2019, 14:41 (GMT+7)

Hai đội bóng khác tại V.League là CLB Viettel và đội bóng SLNA đang có động thái muốn liên hệ đến Trọng Hoàng sau khi cầu thủ này rời CLB Thanh Hóa vì đội bóng xứ Thanh đang gặp vấn đề khó khăn về tài chính.

Hai đội bóng khác tại V.League là CLB Viettel và đội bóng SLNA đang có động thái muốn liên hệ đến Trọng Hoàng sau khi cầu thủ này rời CLB Thanh Hóa vì đội bóng xứ Thanh đang gặp vấn đề khó khăn về tài chính.

Theo tiết lộ của báo Thể Thao TP HCM, mọi thủ tục chuyển giao giữa Công ty CP bóng đá INTERPRO (trước đây là công ty CP bóng đá FLC Thanh Hoá) và Sở VHTT-DL tỉnh Thanh Hoá đã hoàn tất vào chiều 4/1.Được biết, toàn thể thành viên CLB Thanh Hóa không được nhận lương 4 tháng gần nhất thậm chí một vài khoản thưởng còn tồn đọng từ mùa giải 2018 vẫn chưa được giải ngân đầy đủ.

Vì thế, nhiều cầu thủ đã chủ động xin tìm bến đỗ mới. Theo đó, gần nhất là tiền vệ Vũ Minh Tuấn, Hoàng Thịnh lần lượt đầu quân cho CLB Viettel và CLB TP.HCM. Trường hợp của Trọng Hoàng cũng xảy ra tương tự như các cầu thủ trên. Dù Trọng Hoàng vẫn còn một năm hợp đồng với CLB chủ quản Thanh Hóa, nhưng CLB Thanh Hóa đang sẵn sàng tạo điều kiện để tuyển thủ Việt Nam ra đi trước hợp đồng.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng (đầu). Ảnh Vietnamnet

Theo đó, những ngày gần đây, hai đội bóng khác tại V.League là CLB Viettel và đội bóng quê hương SLNA cũng đã tiếp tục cho thấy những động thái liên hệ về trường hợp của cầu thủ này.

Chia sẻ trên tờ báo Bóng đá, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng của CLB SLNA cho biết: “Chúng tôi đang lên kế hoạch chiêu mộ Trọng Hoàng sau mùa giải 2019. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ đang ở mức dự định khi cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Trong thời gian tới, rất có thể kế hoạch này sẽ được thực hiện.”

Một nguồn tin cho biết, CLB Viettel cũng đang có ý định tham gia thương vụ này nhờ tiềm lực kinh tế hùng hậu.

Được biết, với sau AFF Suzuki Cup 2018, một đội bóng của Malaysia đã lên tiếng theo đuổi Trọng Hoàng nhưng cầu thủ này cho biết chưa quyết định tương lai và sẽ chỉ trả lời sau Asian Cup 2019.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news