Tin mới

Trong nhà xuất hiện 5 dấu hiệu này cảnh báo điềm xấu sắp ập đến gia chủ

Thứ sáu, 27/10/2023, 08:10 (GMT+7)

Nếu trong nhà xuất hiện 5 dấu hiệu này sẽ là điềm cảnh bảo xui xẻo đang tìm đến với gia chủ.

Hoa, cây cảnh héo đột ngột

Hoa, cây cảnh cũng được cho là những vật có thể giúp gia đình ngăn chặn khí xấu, thu hút điều may mắn vào nhà. Nếu cây cảnh nở hoa, xanh tốt, đâm chồi nảy lộc thì đó là dấu hiệu tốt lành, ngụ ý gia đình sắp gặp chuyện vui. 

Ngược lại, nếu hoa, cây cảnh đang xanh tươi bỗng héo úa, vàng lá trên diện rộng thì đó được coi là điềm báo không tốt lành, có thể gia đình sắp gặp chuyện không may. Lúc này, bạn nên loại bỏ cây khô héo, thay bằng cây mới càng sớm càng tốt.

Trong nhà xuất hiện 5 dấu hiệu này cảnh báo điềm xấu sắp ập đến gia chủ - Ảnh 1
 

Đổ vỡ (bát, đĩa, ly, cốc, gương, ngọc, đá Phong thủy)

Đây là dấu hiệu xui xẻo phong thủy, kém may mắn đầu tiên, có độ ứng nghiệm rất cao, nhất là rơi vỡ đồ vào sáng sớm. Ví dụ như ăn sáng không may làm vỡ bát đĩa, uống nước làm vỡ cốc thì nhất định phải cẩn thận, hôm đó làm việc từng bước, không nóng vội.

Vỡ gương được coi là điềm cực kì xui, vỡ gương buổi sáng thì khuyên bạn không nên ra ngoài. Ngoài ra những đồ vật thường xuyên mang theo người như miếng ngọc, mặt đá phong thủy… mà bị vỡ cũng không phải việc tốt lành, biểu thị cho việc bản thân sắp gặp tai họa.

Trong nhà xuất hiện 5 dấu hiệu này cảnh báo điềm xấu sắp ập đến gia chủ - Ảnh 2
 

Rạn nứt ở phòng thờ, tường thờ

Dấu hiệu tường ở phòng thờ hay chỗ tường kê bàn thờ bị rạn, nứt hay bong tróc là điềm báo xui xẻo.

Đặt tượng Phật bị nghiêng hoặc trên tượng xuất hiện vết nứt, một số đồ vật liên quan tới Phật cũng bị hư hỏng thì đề phòng chuyện người nhà gặp rủi ro và bệnh tật. Trong thời gian ngắn sắp tới, một vài thành viên trong gia đình bạn có thể bị ốm, suy nhược cơ thể, mắc bệnh hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

Vì thế, khi thấy điều này xuất hiện, hãy nhanh chóng tiến hành tu sửa lại các bức tường trên. Việc làm này vừa đảm bảo sự an toàn cho mọi người trong nhà, lại có thể gián tiếp thúc đẩy phong thủy tốt, duy trì sức khỏe cho cả nhà.

Trong nhà xuất hiện 5 dấu hiệu này cảnh báo điềm xấu sắp ập đến gia chủ - Ảnh 3
 

Có xà ngang trên ghế sofa

Ghế sofa là một trong những đồ nội thất chính tại phòng khách, mà đây lại là nơi đón các nguồn năng lượng, tài vận. Vì vậy, tuyệt đối không được đặt ghế sofa một cách tùy tiện. 

Cụ thể, không đặt ghế sofa dưới xà ngang, nếu không trong công việc bạn dễ bị kẻ xấu lừa gạt, ảnh hưởng đến sự nghiệp. Ngoài ra, ghế sofa nên kê sát vào tường để tạo cho người ta cảm giác an toàn vì có chỗ dựa, đồng thời nhiều người tin rằng kê ghế sofa như vậy thì khi khó khăn, bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ. Trên thực tế, kê ghế sofa sát vào tường sẽ giúp chúng ta tiết kiệm diện tích nhà ở. 

Trong nhà xuất hiện 5 dấu hiệu này cảnh báo điềm xấu sắp ập đến gia chủ - Ảnh 4
 

Chuột và nhện kéo nhau đến nhà

Bỗng một ngày nào đó, bạn phát hiện thấy căn nhà mình có rất nhiều chuột và mạng nhện. Một mặt nghĩ tới khả năng công tác vệ sinh kém hay nhà tích trữ quá nhiều đồ linh tinh, làm ổ cho các con vật đáng ghét này. Mặt khác, bạn cũng nghĩ tới dấu hiệu bất thường, thậm chí là xui xẻo sắp xảy ra.

Đừng chấp nhận “sống chung với lũ”, trái lại bạn cần mạnh tay dọn dẹp sạch sẽ, tống khứ hết chuột và nhện ra ngoài. Điều đó vừa giúp không gian nhà cửa thoáng đáng, nguồn năng lượng tích cực lưu thông tốt, giúp tình trạng sức khỏe và tài lộc được cải thiện đáng kể.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news