Tin mới

Trọng tài bị CĐV tấn công đến khóa Facebook tham gia điều hành trận đấu của U23 Việt Nam

Thứ năm, 16/01/2020, 09:24 (GMT+7)

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu của U23 Việt Nam sẽ xuất hiện 'người quen cũ' từng đưa ra quyết định gây tranh cãi cách đây 2 năm cũng tại VCK U23 châu Á.

Mới đây, LĐBĐ châu Á đã chính thức công bố tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng U23 châu Á. Theo đó, trọng tài chính sẽ là ông Mohanad Sarray đến từ Iraq.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữ U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên sắp tới. Ảnh: Internet

Trọng tài người Iraq thường xuyên bắt chính ở các trận đấu mang tầm cỡ châu lục như AFC Champions League hay AFC Cup. Nhiều NHM Việt Nam còn nhớ trọng tài này đã bắt chính một trận đấu của U23 Việt nam tại VCK U23 châu Á 2018. Đó chính là trận đấu tại vòng bảng khi thầy trò ông Park đánh bại Australia với tỉ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Quang Hải.

Nếu như trọng tài bắt chính có thể khiến nhiều người hi vọng vì cái duyên với U23 Việt Nam thì người điều hành phòng VAR lại đem đến nhiều nỗi lo. Đó chính là trọng tài Chris Beath đến từ Thụy Sĩ.

Vị trọng tài này sẽ đảm nhận vai trò trợ lý trọng tài video (VAR). Còn nhớ tại Trung Quốc cách đây 2 năm, chính trọng tài này đã từng khiến U23 Việt Nam phải nhận 1 quả phạt đền có phần oan ức trong trận gặp U23 Iraq. Ngay sau trận đấu đó, trọng tài Chris Beath đã bị CĐV Việt Nam tấn công đến mức phải khóa trang cá nhân.

Trọng tài Chris Beath từng khiến U23 Việt Nam chịu quả phạt đền có phần oan ức trong trận gặp U23 Iraq cách đây 2 năm. Ảnh: Internet

Năm nay, VAR đóng vai trò cực kì quan trọng, thậm chí có thể thay đổi cả cục diện của một trận đấu. Hi vọng trọng tài Chris Beath và tổ trọng tài chính sẽ có những quyết định công tâm nhất để không phá hỏng cục diện trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news