Tin mới

Chelsea 1-3 Liverpool: Thua và lâm nguy

Thứ bảy, 31/10/2015, 22:09 (GMT+7)

Chelsea đã để thua ngược Liverpool với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015/16. Với trận thua này, HLV Mourinho có thể sẽ bị sa thải. 

Chelsea đã để thua ngược Liverpool với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015/16. Với trận thua này, HLV Mourinho có thể sẽ bị sa thải. 

[mecloud]g1NgKCr9pq[/mecloud]

Với quyết tâm giành chiến thắng để có thể cứu vãn tương lai của HLV Mourinho, các cầu thủ Chelsea đã nhập cuộc nhanh sau tiếng còi khai cuộc. Và đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số sau đợt tấn công đầu tiên. Phút thứ 4, Ramires băng xuống đánh đầu làm tung lưới Liverpool sau đường chuyền vào từ bên cánh trái của Azpilicueta. 

Có được bàn thắng sớm, Chelsea tiếp tục tạo nên thế trận lấn lướt vào tạo ra được thêm những cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà không thể nhân đôi cách biệt. Trong khi đó, Liverpool đã dần lấy lại thế trận ở giai đoạn đầu hiệp một và cũng tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm. Những tưởng hiệp một sẽ khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Chelsea thì Coutinho đã mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách trước sự ngỡ ngàng của NHM đội chủ nhà. 

Tương lai Mourinho lâm nguy



Bước sang hiệp 2, Chelsea nỗ lực dồn lên và ít nhiều gây sức ép được với khung thành Liverpool. Tuy nhiên đội khách đã phòng ngự chặt chẽ, đến phút 74, họ có bàn vượt lên nhờ pha xử lý xuất sắc của Coutinho. Trong khi đội chủ nhà đang nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ thì các học trò của HLV Klopp đã có được bàn thắng thứ 3 do công của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị Benteke.

Tuy đã rất nỗ lực nhưng Chelsea đành chấp nhận thua chung cuộc 1-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà. Thua trận, tương lai Mourinho lung lay dữ dội. Trong khi Liverpool bắt đầu thể hiện rõ bộ mặt mới dưới thời chiến lược gia người Đức.

 

Diễn biến trận đấu

Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà Chelsea thua 1-3 trước Liverpool dù có bàn mở tỷ số nhờ công của Ramires ở phút thứ 4.
90+1': Liverpool điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Klopp đưa Lovren vào thay Lallana.

Hiệp 2 của trận đấu giữa Chelsea và Liverpool đá bù 4 phút.

84': Liverpool nâng tỷ số lên 3-1: Có bóng trong khu vực 16m50, tiền đạo Benteke bình tĩnh dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn Begovic ghi bàn cho Liverpool.

80': Liverpool tiếp tục tấn công nguy hiểm. Ibe băng xuống bên phải, sau đó dứt điểm trúng người hậu vệ Chelsea đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà.

77': Liverpool tấn công nguy hiểm. Moreno băng xuống tốc độ dẫn bóng vào khu vực 16m50, nhưng cú sút của anh không đánh bại được thủ môn Begovic.

74': VÀOOOO!!! Tiền vệ Coutinho xử lý bóng khéo léo và thực hiện cú sút trúng người John Terry đưa bóng đi hiểm hóc đánh bại thủ môn Begovic, nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool.

[mecloud]lreXoHUOnA[/mecloud]

70': Chelsea điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Jose Mourinho quyết định đưa Cesc Fabregas vào thễ chỗ của Mikel.

65': Trọng tài Mark Clattenburg rút thẻ vàng cảnh cáo Can của Liverpool sau pha truy cản Willian đi bóng.

64': Liverpool điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Klopp đưa Benteke vào thay James Milner. Băng đội trưởng của Liverpool được trao lại cho Skrtel.

61': Ramires dứt điểm bất thành. Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải của Willian, tiền vệ Ramires sút bóng, nhưng hai cầu thủ Liverpool thi đấu lăn xả chặn bóng giải nguy cho khung thành đội khách.

60': Kenedy dứt điểm bất thành. Sau đường chọc khe của Diego Costa, Kenedy băng xuống tốc độ, nhưng dứt điểm về phía khung thành Liverpool không chính xác.

59': Chelsea có sự thay đổi ngưởi. HLV Mourinho quyết định đưa Kenedy vào thay Eden Hazard.

52': Trung vệ Gary Cahill đánh đầu về cho thủ môn Begovic, nhưng hai cầu thủ Chelsea phối hợp không hiểu ý nhau khiến đội chủ nhà phải chịu quả phạt góc. 

47': Tiền vệ Oscar nỗ lực đi bóng vượt qua Sakho, nhưng trung vệ Skrtel lao về hỗ trợ đồng đội kịp thời, giải nguy cho khung thành Liverpool.

Hiệp 2 bắt đầu, Chelsea giao bóng

Kết thúc hiệp 1, hai đội ra sân tạm nghỉ với tỷ số 1-1. Ramires mở tỷ số cho chủ nhà, trong khi Coutinho ghi bàn giúp Liverpool có bàn gỡ hòa.

[mecloud]bMVFkiaiDn[/mecloud]

45+2': Liverpool gỡ hòa 1-1: Sau pha ngoặt bóng loại cầu thủ Chelsea trước khu vực 16m50, tiền vệ Coutinho cứa lòng chân trái vượt qua tầm với của thủ môn Begovic ghi bàn cho Liverpool.

45': Sau chuyền vào từ bên cánh phải của tiền vệ James Milner, bóng đi cắt ngang khung thành Chelsea, nhưng không có cầu thủ nào của Liverpool băng vào dứt điểm.  

38': Liverpool tấn công bất thành. Sau quả treo bóng vào từ bên cánh phải, Lucas đánh đầu đi đúng vị trí của thủ môn Begovic.

30': Trọng tài Mark Clattenburg nhắc nhở Can của Liverpool sau pha vào bóng quyết liệt đối với Willian.

26': Begovic bắt bóng chính xác. Sau đường chuyền từ bên cánh phải, Lallana băng vào dứt điểm đúng nhịp nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Begovic bên phía Chelsea.

24': Coutinho nhận thẻ vàng. Trọng tài Mark Clattenburg rút thẻ vàng cảnh cáo Coutinho sau pha truy cản Willian bên phía Chelsea đi bóng ở sát đường biên dọc bên cánh phải.

22': Terry truy cản chính xác. Trung vệ thủ quân của Chelsea giải nguy cho đội chủ nhà với cú xoạc bóng cản phá thành công ngay trước mắt Firmino bên phía Liverpool.

19': Begovic bắt bóng chính xác. Có bóng trong khu vực 16m50 sau cú sút không thành công của đồng đội, tiền vệ Lallana xoay người dứt điểm, nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Begovic bên phía Chelsea.

15': NGUY HIỂM!!! Clyne trong pha băng lên hỗ trợ tấn công đã có cú sút xa hướng về phía khung thành Chelsea nhưng bóng đã đi thiếu chính xác.

[mecloud]W2oaf35V4H[/mecloud]

11': Chelsea đang kiểm soát thế trận và không để lộ khoảng trống nào cho các tiền đạo Liverpool.

Lampard xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho Chelsea

7': NGUY HIỂM! Chelsea suýt chút đã có bàn thắng thứ hai. Từ tình huống đá phạt, bóng được treo vào vòng cấm, Terry đánh đầu đưa bóng đi cắt ngang khung thành Liverpool nhưng không có đồng đội nào lao vào dứt điểm.

[mecloud]niDFVGHcuq[/mecloud]

4': VÀO OO!!! Ramires ghi bàn từ pha băng vào đánh đầu cận thành. Pha tấn công xuất phát bên cánh trái của Chelsea.

Trận đấu bắt đầu. 

 

Đội hình xuất phát:

 

Chelsea: Begovic, Zouma, Cahill, Terry, Azpilicueta, Mikel, Ramires, Willian, Oscar, Hazard, Diego Costa.

 

Liverpool: Mignolet, Clyne, Skrtel, Sakho, Moreno, Lucas, Can, Milner, Lallana, Coutinho, Firmino

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 11 NGOẠI HẠNG ANH

 Ngày thi đấu Giờ Đội nhà Tỷ số Đội khách Trực tiếp
31/10/2015 FT Chelsea  1-3 Liverpool  

31/10/2015

22h00

Crystal Palace

  Man Utd  

31/10/2015

22h00 Man City  

Norwich City

 

31/10/2015

22h00

Newcastle

  Stoke City  

31/10/2015

22h00

Swansea City

  Arsenal  

31/10/2015

22h00

Watford

  West Ham  

31/10/2015

22h00

West Bromwich

 

Leicester City

 
01/11/2015 20h30 Everton  

Sunderland

 
01/11/2015 23h00 Southampton  

Bournemouth

 
03/11/2015 03h00 Tottenham   Aston Villa  

Lịch thi đấukết quảbảng xếp hạng các giải đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga sẽ được TINMOI.VN cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất. 

Văn Vi


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news