Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3 vòng Giấu mặt: Trực tiếp lúc 21h tối 1/8

Thứ bảy, 01/08/2015, 17:54 (GMT+7)

Mời độc giả đón xem trực tiếp Giọng hát việt nhí 2015 - The Voice kids, lên sóng lúc 21h tối nay, 1/8. Tuần này, HLV Cẩm Ly dự báo sẽ "áp đảo" nhạc sĩ Dương Khắc Linh bằng cách chiêu mộ thí sinh riêng của mình.

Mời độc giả đón xem trực tiếp Giọng hát việt nhí 2015 - The Voice kids, lên sóng lúc 21h tối nay, 1/8. Tuần này, HLV Cẩm Ly dự báo sẽ "áp đảo" nhạc sĩ Dương Khắc Linh bằng cách chiêu mộ thí sinh riêng của mình.

Xem trước Video Teaser tập 3 Giọng hát Việt nhí 2015 vòng Giấu mặt:

[mecloud]gH1RT3YnVQ[/mecloud]

Giọng hát Việt nhí 2015 - The Voice kids sau hai tập lên sóng đạo được sự chú ý không chỉ bởi chất lượng thí sinh mà còn bởi màn đối đáp hài hước khi chiêu mộ thí sinh của bộ tứ huấn luyện viên (HLV).

Trong tập 3 tối nay (1/8), các HLV và khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều giọng ca nhí ấn tượng. Đó là chất giọng rung đặc biệt của cô bé đến từ Thanh Hóa, giọng opera cao vút của cô bé Việt kiều có nickname rất đáng yêu hay giọng ca trời phú của ‘hotgirl nhí’ đến từ Huế.

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015 tiếp tục là cuộc "đụng độ" của các HLV khi màn đối đáp tranh giành các thí sinhdiễn ra ngày càng gay cấn, quyết liệt hơn.

HLV Dương Khắc Linh tiếp tục chuẩn bị rất nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu để chiêu dụ các thí sinh nhí mà anh ứng ý. Tuy vậy, dù "mất quà" nhưng không ít lần anh cũng ngậm ngùi chịu "lỗ nặng" khi thí sinh đã có sẵn lựa chọn trong lòng mình. Sự dí dỏm của HLV họ Dương khiến khán giả nhiều phen bật cười thích thú.

Giám khảo Giọng hát Việt nhí 2015: Vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Sau khi dùng loại "kẹo dẻo" gia truyền để dụ dỗ thí sinh, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang dường như hết "chiêu độc". Trong tập 3, Hồ Hoài Anh phải cởi cả áo khoác của mình để khoác cho một thí sinh nổi bật mà anh muốn sở hữu về đội: ‘Trong này mở điều hòa nhiều nên lạnh. Hành động của chú thế này là thiết thực nhất’. 

Được dự đoán là HLV áp đảo nhất tập 3, Cẩm Ly có những chiêu riêng để dụ các thí sinh tiềm năng về đội chị. Mời độc giả theo dõi Video trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2015 - The Voice kids tập 3 để cùng các HLV thưởng thức các tiết mục âm nhạc - giải trí hấp dẫn nhất cuối tuần.

21h00: Chương trình lên sóng

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TV Show