Tin mới

Trực tiếp Grenada vs Qatar, cập nhật link xem trực tiếp Grenada vs Qatar, 06h30 ngày 18/07

Thứ bảy, 17/07/2021, 23:39 (GMT+7)

Trực tiếp Grenada vs Qatar, cập nhật link xem trực tiếp Grenada vs Qatar: Trận đấu trong khuôn khổ bảng D Cúp Vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào 06h30 ngày 18/07.

Link xem trực tiếp Qatar vs Grenada

Do là giải đấu không quá hấp dẫn như Euro hay Copa America nên Cúp Vàng CONCACAF không được các nhà đài Việt Nam mua bản quyền. Bù lại, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Qatar vs Grenada thông qua kênh Youtube chính thức của giải đấu.

Toàn bộ các trận đấu của Cúp vàng CONCACAF đều được trực tiếp trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá khu vực CONCACAF. Người hâm mộ có thể vào đây để theo dõi. Link xem trực tiếp các trận đấu này sẽ được cập nhật vài tiếng trước giờ bóng lăn.

Link xem trực tiếp Qatar vs Grenada:

Đang cập nhật...

Nhận định Qatar vs Grenada

Qatar là đội tuyển khách mời tham dự Cúp Vàng CONCACAF với mục đích tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2022 sắp tới, nơi họ là đội tuyển chủ nhà. Và trong lần đầu tiên tham dự, Qatar đã khiến các khán giả tại Mỹ phải bất ngờ với một trận cầu đậm tính giải trí với Panama.

Trực tiếp Grenada vs Qatar, cập nhật link xem trực tiếp Grenada vs Qatar, 06h30 ngày 18/07 - Ảnh 1

Đại diện của châu Á đã có màn trình diễn rất cống hiến. Qatar từng có 3 lần vươn lên dẫn trước trong trận đấu đó nhưng ngay lập tức lại để đối thủ gỡ hòa. Rõ ràng HLV Felix Sanchez có lý do để không hài lòng trong trận đấu này, đặc biệt là những gì hàng thủ đã thể hiện.

Trong trận đấu đó, Qatar đã để đối thủ tung ra 6 cú sút. Và thông số đó cho thấy đội chủ nhà World Cup 2022 cần cải thiện điều gì trong cuộc đối đầu với Grenada, đội tuyển yếu nhất bảng D.

Là một đội tuyển yếu tham dự Cúp Vàng CONCACAF, Grenada không tránh khỏi những thất bại và ngay trong trận mở màn, họ đã phải nhận tới 4 bàn thua trước Honduras. Càng tệ hại hơn nữa, suốt 90 phút trong cuộc đối đầu đó, đội tuyển này chỉ có đúng 1 cú sút đi trúng khung thành đối thủ. 

Trực tiếp Grenada vs Qatar, cập nhật link xem trực tiếp Grenada vs Qatar, 06h30 ngày 18/07 - Ảnh 2

Nhìn vào thành tích của Grenada tại các kì CONCACAF trước đây, không nhiều người dám đặt niềm tin vào đội tuyển này. Họ thua cả 7 trận ở giải đấu này và ghi đúng 1 bàn thắng. Độ tuổi trung bình của các cầu thủ Grenada khi tham dự giải đấu này là 30 tuổi. Nhưng tuổi tác không đi kèm với kinh nghiệm, nhất là khi các cầu thủ của họ không có trình độ chơi bóng hay những ngôi sao gánh đội.

Những vấn đề của hàng thủ Qatar có thể tạm gác lại trong trận đấu này vì đối thủ của họ quá yếu để có thể gây hại. Ngược lại, hàng công của đại diện châu Á càng được dịp "tập bắn" trước một hàng thủ thủng lỗ chỗ từ đối phương. Sẽ không quá bất ngờ nếu Qatar có được chiến thắng với ít nhất 3 bàn vào lưới đối thủ. 

Dự đoán Qatar vs Grenada

Dự đoán kết quả Qatar vs Grenada: Qatar 3-1 Grenada. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news