Tin mới

Dự đoán Qatar vs Grenada, 06h30 ngày 18/07: Chuộc lại lỗi lầm

Thứ bảy, 17/07/2021, 13:27 (GMT+7)

Dự đoán Qatar vs Grenada: Trận đấu trong khuôn khổ bảng D Cúp Vàng CONCACAF sẽ diễn ra vào lúc 06h30 ngày 18/07.

Thông tin lực lượng Qatar vs Grenada

Qatar: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Grenada: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất. 

Nhận định Qatar vs Grenada

Qatar là đội tuyển khách mời tham dự Cúp Vàng CONCACAF với mục đích tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2022 sắp tới, nơi họ là đội tuyển chủ nhà. Và trong lần đầu tiên tham dự, Qatar đã khiến các khán giả tại Mỹ phải bất ngờ với một trận cầu đậm tính giải trí với Panama.

Dự đoán Qatar vs Grenada, 06h30 ngày 18/07: Chuộc lại lỗi lầm - Ảnh 1

Đại diện của châu Á đã có màn trình diễn rất cống hiến. Qatar từng có 3 lần vươn lên dẫn trước trong trận đấu đó nhưng ngay lập tức lại để đối thủ gỡ hòa. Rõ ràng HLV Felix Sanchez có lý do để không hài lòng trong trận đấu này, đặc biệt là những gì hàng thủ đã thể hiện.

Trong trận đấu đó, Qatar đã để đối thủ tung ra 6 cú sút. Và thông số đó cho thấy đội chủ nhà World Cup 2022 cần cải thiện điều gì trong cuộc đối đầu với Grenada, đội tuyển yếu nhất bảng D.

Là một đội tuyển yếu tham dự Cúp Vàng CONCACAF, Grenada không tránh khỏi những thất bại và ngay trong trận mở màn, họ đã phải nhận tới 4 bàn thua trước Honduras. Càng tệ hại hơn nữa, suốt 90 phút trong cuộc đối đầu đó, đội tuyển này chỉ có đúng 1 cú sút đi trúng khung thành đối thủ. 

Dự đoán Qatar vs Grenada, 06h30 ngày 18/07: Chuộc lại lỗi lầm - Ảnh 2

Nhìn vào thành tích của Grenada tại các kì CONCACAF trước đây, không nhiều người dám đặt niềm tin vào đội tuyển này. Họ thua cả 7 trận ở giải đấu này và ghi đúng 1 bàn thắng. Độ tuổi trung bình của các cầu thủ Grenada khi tham dự giải đấu này là 30 tuổi. Nhưng tuổi tác không đi kèm với kinh nghiệm, nhất là khi các cầu thủ của họ không có trình độ chơi bóng hay những ngôi sao gánh đội.

Những vấn đề của hàng thủ Qatar có thể tạm gác lại trong trận đấu này vì đối thủ của họ quá yếu để có thể gây hại. Ngược lại, hàng công của đại diện châu Á càng được dịp "tập bắn" trước một hàng thủ thủng lỗ chỗ từ đối phương. Sẽ không quá bất ngờ nếu Qatar có được chiến thắng với ít nhất 3 bàn vào lưới đối thủ. 

Dự đoán Qatar vs Grenada

Dự đoán kết quả Qatar vs Grenada: Qatar 3-1 Grenada. 

Đội hình dự kiến Qatar vs Grenada

Qatar (4-3-3): Meshaal Barsham; Ro-Ro, Bassam Al-Rawi, Tarek Salman, Abdelkarim Hassan; Homam Ahmed, Abdullah Al-Ahrak, Karim Boudiaf, Abdulaziz Hatem; Almoez Ali, Akram Afif.

Grenada (4-4-2): Jason Belfon; Tyrone Sterling, Kwesi Paul, Aaron Pierre, Benjamin Ettienne; Regan Charles-Cook, Oliver Norburn, Arthur Paterson, Romar Frank; Saydrel Lewis, Jamal Charles.

Tỷ lệ cược Qatar vs Grenada  

Dự đoán Qatar vs Grenada, 06h30 ngày 18/07: Chuộc lại lỗi lầm - Ảnh 3

Phong độ gần đây của Qatar

Dự đoán Qatar vs Grenada, 06h30 ngày 18/07: Chuộc lại lỗi lầm - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Grenada

Dự đoán Qatar vs Grenada, 06h30 ngày 18/07: Chuộc lại lỗi lầm - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Qatar vs Grenada

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news