Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5: Con nuôi Hoài Linh liên tiếp giành chiến thắng

Thứ bảy, 31/10/2015, 10:00 (GMT+7)

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, với phần hóa thân xuất sắc thành Pharrell Williams, bé Hoàng Quân - con nuôi Hoài Linh lần thứ hai giành chiến thắng với giải thưởng 100 triệu đồng.

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, với phần hóa thân xuất sắc, bé Ben Hoàng Quân - con nuôi Hoài Linh lần thứ hai giành chiến thắng với giải thưởng 100 triệu đồng.

[mecloud]MiHieSH55O[/mecloud]

Bé Hoàng Quân và Khương Ngọc đã đem đến không khí sôi động khi hóa thân thành Pharrell Williams với ca khúc "Happy". Với phần trình diễn xuất sắc, bé Ben nhận được 36 điểm từ giám khảo và giành chiến thắng tuần.

Giám khảo Mỹ Linh hào hứng với tiết mục của Hoàng Quân: Tôi rất thích tiết mục này. Hôm nay Ben Hoàng Quân tỏa sáng, làm chủ sân khấu, cháu hát rất hay chuẩn xác, nhảy rất gần với nhân vật.

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: Đúng là chú Khương Ngọc chịu hi sinh cho Ben rất nhiều. Hôm nay là bài hát gần với chất giọng của Ben luôn và con làm rất tốt. 

Còn giám khảo Hoài Linh cho hay: Bài hát này là "Happy" mà ai cũng khen Ben còn chú Ngọc đã làm tròn trịa bài cho Ben. Nói chung bữa nay hai chú cháu có bài hát rất dễ thương.

22h20: Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành nam ca sĩ Tuấn Hưng với ca khúc "Vũ điệu thần tiên".

[mecloud]aJ7gOs0dpg[/mecloud]

Giám khảo Mỹ Linh: Gia Quý và Khánh Ngọc nghiên cứu rất là kỹ nhân vật, bắt chước rất là giống. Sự lao động cực nhọc của cháu đã có thành quả.

 

Giám khảo Hoài Linh: Con đã cố gắng, trong giọng hát của con có hơi hương chú Tuấn Hưng. Tuy nhiên, con cố gắng tập phát ngôn cho chuẩn một chút xíu nữa thôi. Chú lúc nào cũng thích sự tập trung của con. Tuy nhiên khi con giao lưu thì hãy giao lưu hết mức của mình. Về phần vũ đạo con còn dẻo hơn chú Tuấn Hưng nữa cơ.

Giám khảo Hồng Vân: Sức của con, con còn làm được nhiều hơn nữa. Cô Vân thích giá mà thử thách khó hơn với Gia Quý sẽ còn nhiều cái hay ho hơn nữa.

22h10: Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Engelbert Humperdinck với bài hát "Quando Quando Quando".

[mecloud]PFPTnEoUTk[/mecloud]

Giám khảo Hồng Vân: Hai chú cháu đều có giọng ca rất là hay, khi nghe một mình con hát cô không còn nghe ra giọng con nữa. Phong thái Phương Mỹ Chi cũng rất giống bản gốc. Con hát hay lắm.

Giám khảo Mỹ Linh: Phần trình diễn hôm nay rất gần với nhân vật. Phương Mỹ Chi càng ngày càng cố gắng, qua chương trình này con ngày càng mạnh dạn hơn.

Giám khảo Hoài Linh: Có một điều chú thích ở con, giao bài nào con hoàn thành trách nhiệm bài đấy. 

22h00: Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa trang thành Mr.T với bài hát "Bản sắc Việt Nam".

Giám khảo Hồng Vân: Đây là một bài căng lỗ tai ra nghe mới nghe được câu chữ, cô không nghĩ một em bé 7 tuổi mà thuộc được lời nhanh vậy.

[mecloud]oOo7TwsJoT[/mecloud]

Giám khảo Hoài Linh: Hôm nay con đã ra Thanh Hóa rồi không còn Cần Thơ nữa, con thông minh lắm. Con hát tiếng Bắc cũng rất tốt. Chúc mừng con.

Giám khảoMỹ Linh: Chị này bình thường nhí nhố nhưng khi vào vai lại rất tập trung. Thực sự cháu là một đứa bé rất thông minh và cô tin cháu sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

 

21h45: Bé Minh KhangLan Phương hóa thân thành nhóm nhạc người Nga Chealsea với liên khúc “Kalinka” và “Kachiusa”.

NSND Hồng Vân: Ngày hôm nay các bạn tái hiện lại ca khúc này khiến tôi nhớ lại thời còn trẻ. Với tiết mục này, bé Khanh có hình ảnh rất khác. Tôi thấy tiết mục rất dễ thương.

Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi rất thích tiết mục này.

[mecloud]HWjQdRqMcg[/mecloud]

Danh hài Hoài Linh: Bài này cũng làm tôi nhớ lại thời xưa. Tại vì Mỹ Linh là người thành phố thấy khó chứ tôi hồi đó ở quê tôi làm động tác này hoài. Đó là những lúc tôi búng người để bắt ếch, nhái đó, người ta còn gọi là “chụp ếch”, dễ èo à”.

 

21h30: Bé Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành ca sĩ Trang Nhung với bài hát "Tiếng đàn ta lư".

Ca sĩ Mỹ Linh: Bài hát này rất khó mà con hát rất tốt, cô Thúy Uyên bè cho con nhiều. Cô thấy con hơi căng thẳng nên thiếu tươi hơn một chút.

[mecloud]PRKeDZYNte[/mecloud]

Danh hài Hoài Linh: Thúy Uyên em không bao giờ ngừng sáng tạo. Tiết mục hôm nay như vậy là đủ rồi, nhưng em khá mạo hiểm khi chọn bài này. Chú nể Trang Thư khi chấp nhận thử thách này.

NSND Hồng Vân: Con rất là may mắn khi gặp cô Thúy Uyên, ngày hôm nay cũng là một trải nghiệm. Giọng cô Trang Nhung cao vút, giọng con cũng rất cao thanh và trong sáng. Cô cảm ơn hai cô cháu.

21h20: Bé Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Pharrell Williams với bài hát "Happy".

 

21h15: Chương trình bắt đầu

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 5 diễn ra đúng dịp Halloween, các cặp thí sinh sẽ đem đến những phần thi sôi động. Trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí mùa 2, bé Ben Hoàng Quân và Khương Ngọc hóa thân thành Pharrell Williams với bài hát "Happy" trong bộ dạng hai chú gà con lông vàng ngộ nghĩnh.

Hoài Linh bộc bạch về tuổi thơ. Ảnh BTC

Thứ hạng các đội sau 5 đêm thi Gương mặt thân quen nhí mùa 2 như sau:

1. Hoàng Quân - Khương Ngọc: 150

2. Phương Mỹ Chi - Nam Cường: 146

3. Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân: 145

4. Trang Thư - Thúy Uyên: 143

5. Gia Quý - Khánh Ngọc: 141

6. Minh Khang - Lan Phương: 130

 Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news