Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 6: Hoài Linh hãnh diện vì phiên bản Michael Jackson Việt

Thứ bảy, 07/11/2015, 11:35 (GMT+7)

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí 2015, phần hóa thân thành Michael Jackson của bé Minh Khang đã khiến giám khảo Hoài Linh và Hồng Vân không ngớt lời khen ngợi.

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí 2015, phần hóa thân thành Michael Jackson của bé Minh Khang đã khiến giám khảo Hoài Linh và Hồng Vân không ngớt lời khen ngợi.

[mecloud]Ww8Kxy9KUN[/mecloud]

Bé Minh Khang đã khiến cả ba vị giám khảo Hoài Linh, Hồng Vân và Mỹ Linh không khỏi ngạc nhiên khi hóa thân thành Michael Jackson. Minh Khang không chỉ hát hay mà từ điệu nhảy đến phong thái đều được đánh giá giống Michael Jackson.

Giám khảo Mỹ Linh không ngớt lời khen ngợi: Tiết mục ngày hôm nay quá khó, con rất là có tài khi vừa nhảy vừa hát. Hai cô cháu hòa quyện rất ăn ý, xem một cách đầy sung sướng. Chúc mừng hai cô cháu.

Bé Minh Khang được ví như bản sao của Michael Jackson

Giám khảo Hoài Linh cảm thấy hãnh diện vì bản sao Michael Jackson: Khi mà ở cầu thang đi lên anh thấy Khang bước lên là đã khỏe rồi. Tôi đang hãnh diện vì phần trình diễn của con rất là tuyệt vời từ vũ đạo đến hát, với tinh thần rất thoải mái.

Còn giám khảo Hồng Vân: Cô đã xem rất nhiều bạn biểu diễn nhưng hôm nay xem Minh Khang hát rất tuyệt vời, thần thái tốt. Cô chúc mừng con, chúc mừng cô Lan Phương.

Với phần hóa thân xuất sắc này, bé Minh Khang đã được 36 điểm và giành chiến thắng tuần.

23h00: Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân ca sĩ Mỹ Tâm với ca khúc "Cây đàn sinh viên".

Giám khảo Mỹ Linh: Cặp đôi càng ngày càng dễ thương, Phương Mỹ Chi ngày càng gây ngạc nhiên.

[mecloud]TalqcwzEwz[/mecloud]

Giám khảo Hồng Vân: Phương Mỹ Chi đã nghiên cứu Mỹ Tâm rất là kỹ, ngồi đây cô để ý khẩu hình của con rất giống cô Mỹ Tâm. Còn Cường, hôm nay em đẹp dễ sợ luôn. Chúc mừng hai chú cháu. 

Giám khảo Hoài Linh: Tôi thích phần cắt bài của các bạn. Cách phát âm của Mỹ Tâm luôn thoáng giọng Đà Nẵng, Phương Mỹ Chi vẫn có hơi hướng của Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, hôm nay con rất giống cô Mỹ Tâm. Con là một cô bé đa tài, chú hi vọng con mãi là chị Bảy. 

 

22h45: Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành T-ara với bài hát "Bo Peep Bo Peep".

Giám khảo Hồng Vân: Bé Bảo Ngọc đáng yêu thật, lúc nào chú Luân cũng hi sinh nhan sắc của mình. Bé Ngọc làm cái gì người ta cũng thích cơ. Hát tiếng Hàn mặc dù không hiểu gì mà vẫn ngon lành thế mới giỏi. Cám ơn con.

[mecloud]c5Vs63GDFI[/mecloud]

Giám khảo Mỹ Linh: Em không thể rời mắt được bé Bảo Ngọc. Cho dù cháu đóng vai nào đều toát lên sự thu hút. Tiết mục này rất là tuyệt vời.

Giám khảo Hoài Linh: Nhân vật nào con hóa thân cũng có thần thái tốt, hôm nay con rất giống Hàn Quốc. Anh nghĩ Phan Ngọc Luân đã hi sinh nhiều cho tiết mục hoàn hảo. Anh luôn dành sự yêu quý em vì sự hi sinh cho thí sinh nhí. Cám ơn huấn luyện viên của các đội.

 

22h30: Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành NSƯT Kim Tử Long - NSƯT Trường Sơn trong trích đoạn "Phụng Nghi Đình". 

Giám khảo Mỹ Linh: Quá ngưỡng mộ luôn, tiết mục thu hút cô từ đầu đến cuối.

[mecloud]YqlZ8op75q[/mecloud]

Giám khảo Hồng Vân: Đây là tiết mục con làm cho mọi người quá kinh ngạc về con, cách nhả chữ con cũng giống chú Kim Tử Long. Biểu cảm của cảm xúc này rất là khó. Còn biểu cảm của chú Khương Ngọc rất cảm xúc.

Giám khảo Hoài Linh: Lần này khen Khương Ngọc rất chuẩn nhịp và làm lời thoại tốt. Hoàng Quân ánh mắt của con rất sắc, con lên được câu vọng cổ lên không bị chênh phô.

 

22h17: Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Michael Jackson với bài hát "Beat it".

22h00: Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Cẩm Ly với bài hát "Chị đi tìm em".

NSND Hồng Vân: Đây là tiết mục dàn dựng rất hay, khung cảnh thật, cảm xúc thật, biểu cảm trên khuôn mặt của Trang Thư, Thúy Uyên quá xúc động. Cô thấy Trang Thư hát có những cảm xúc nên có đôi lúc hơi run. Đây là tiết mục cảm xúc vô cùng. Cảm ơn hai cô cháu.

[mecloud]w84qrYucR2[/mecloud]

NSƯT Hoài Linh: Bài dựng quá tuyệt vời, tôi cảm thấy nhói nhói trong lòng, giọng hát Trang Thư lúc đó tôi nghe nhói lòng. Lúc Thư bắt đầu hát tôi thấy rất giống Cẩm Ly. Trong lúc giông tố bão bùng Trang Thư làm quá đẹp. Ngày hôm nay rất là cám ơn con đem lại cảm xúc cho chú.

Ca sĩ Mỹ Linh: Hai cô cháu có tiết mục rất xúc động, tuy nhiên có thể do con xúc động quá nên giọng hơi lạc. Về tổng thể đây là tiết mục rất tuyệt với và đáng khen.

 

21h50: Bé Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân Ritchie Valens với ca khúc "La bamba".

Giám khảo Mỹ Linh: Nếu hôm nay cháu tươi tắn hơn một chút sẽ ra hoàn toàn chất bài này, bởi vì hôm nay cháu hát rất là tốt, cô Khánh Ngọc cũng nhảy cũng rất đẹp. Chúc mừng hai cô cháu.

Giám khảo Hồng Vân: Mỗi một đêm con có sự khác biệt rõ ràng, ngày con càng chững chạc, bữa nay cô Ngọc đẹp thiệt.

Giám khảo Hoài Linh: Cái điều chú khen con là cái hơi con hát không bị hụt, cái bè chính xác. Biều cảm, động tác rất là mạnh. Một tiết mục mở đầu ấn tượng. Chúc mừng con.

[mecloud]d2fNS3rVOz[/mecloud]

21h45: Chương trình bắt đầu

Tập 6 Gương mặt thân quen nhí 2015, các thí sinh nhí tiếp tục cống hiến cho khán giả những tiết mục độc đáo và ấn tượng. Bé Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành nữ ca sĩ Mỹ Tâm với ca khúc "Cây đàn sinh viên".

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 6. Ảnh internet

Ca sĩ Quang Hà là khách mời đặc biệt của tập 6 Gương mặt thân quen nhí 2015 với nhạc phẩm Cho con.

Trước đó, trong tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015, bé Ben Hoàng Quân - con nuôi Hoài Linh lần thứ hai giành chiến thắng với giải thưởng 100 triệu đồng khi hóa thân thành Pharrell Williams với ca khúc "Happy".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news