Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8: Mỹ Linh ngỡ ngàng trước bản sao Kasim Hoàng Vũ

Thứ sáu, 20/11/2015, 23:09 (GMT+7)

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8, Gia Quý - Khánh Ngọc hoàn toàn "lột xác" khi hóa thân thành ca sĩ Kasim Hoàng Vũ khiến giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh không ngớt lời khen ngợi.

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 8, Gia Quý - Khánh Ngọc hoàn toàn lột xác khi hóa thân thành ca sĩ Kasim Hoàng Vũ khiến giám khảo Hoài Linh không ngớt lời khen ngợi.

[mecloud]FsscU4t1yp[/mecloud]

Trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015, bé Gia Quý xuất sắc giành chiến thắng tuần với giải thưởng 100 triệu đồng khi hóa thân thành nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ với ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên".

Trước phần thi xuất sắc của Gia Quý - Khánh Ngọc, giám khảo Mỹ Linh phải thốt lên: Chị Khánh Ngọc giống Kasim Hoàng Vũ quá, giống kinh khủng. Bình thường giọng Gia Quý khá mảnh cao nhưng hôm nay con tập rất là kỹ. Một tiết mục rất thành công và rất giống, giống lắm cơ, như bản sao của Kasim vậy. Chúc mừng con".

Giám khảo Hồng Vân: Bài hơi bị ngắn nên tôi hơi tiếc nuối. Gia Quý khi quay lại cô hình dung con là chú Kasim, giọng của con giống chú Kasim. Chúc mừng con.

Giám khảo Hoài Linh: Trong bài này con đã làm rất tròn trịa, khi còn gằn giọng xuống chú không tưởng tượng con là Gia Quý nữa. Đây là một tiết mục kết rất tuyệt vời.

 

22h20: Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành ca sĩ Vân Khánh với ca khúc "Lý mười thương".

Giám khảo Mỹ Linh: Tôi phải lòng cô bé này, cô bước ra sân khấu dịu dàng đúng chất cô gái Huế. Cô dịu dàng bao nhiêu thì chú Luân buồn cười bấy nhiêu. Hôm nay con hát rất là hay, cô nghĩ con sinh ra là để ở trên sân khấu.

[mecloud]EIkf8il7GX[/mecloud]

Giám khảo Hoài Linh: Tất cả những người hát dân ca Huế đều có nét rung da diết lắm, giọng Vân Khánh rất đậm chất Huế, hôm nay chú phải khen con hát rất hay ra chất Huế. Cám ơn hai chú cháu rất nhiều.

Giám khảo Hồng Vân: Với hai phiên bản cô Vân Khánh này, tôi rất xúc động Phan Ngọc Luân luôn hi sinh làm phiên bản lỗi, giọng hát của em nâng giọng hát Bảo Ngọc rất nhiều. Riêng Bảo Ngọc hôm nay cô phải khen con, ngày hôm nay con quá hoàn hảo luôn.

 

22h00: Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh qua hình ảnh nữ tướng Bùi Thị Xuân trong trích đoạn "Thanh gươm và nữ tướng".

NSƯT Hoài Linh: Nghệ sĩ Trinh Trinh không những hát tốt mà thần thái tuyệt vời. Ngày hôm nay về thần thái Trang Thư diễn rất tốt còn về phần hát có phần hơi chênh một chút. Nếu con yêu thích cải lương thì hãy cứ tập luyện dần dần nhé.

[mecloud]MzIVBRQKwT[/mecloud]

NSND Hồng Vân: Để ca được cải lương rất khó, những động tác hình thể con hoàn thành tốt phần của mình. Đây là một tiết mục cho khán giả thấy được tài năng khác của Trang Thư. Rất là cám ơn cô Thúy Uyên.

Ca sĩ Mỹ Linh: Cảm nhận của tôi về tiết mục này là sự ngạc nhiên, cô đánh giá cao Trang Thư. Ngay lúc đầu bị chênh nhưng con rất bình tĩnh giữ được tròn vai đến cuối. Hôm nay con làm rất tốt.

 

21h45: Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành quán quân Gương mặt thân quen Thanh Duy với ca khúc "Tôi thích".

Giám khảo Hồng Vân: Bé Ben nhảy rất giống chú Thanh Duy, nhiều khi con nhảy còn đẹp hơn cơ. Cô không nghĩ con có thể bắt chước giọng chú Thanh Duy được cơ. Nhưng hôm nay nghe Ben hát cô Vân giải tỏa được suy nghĩ của mình rồi.

[mecloud]VLZHDHytdo[/mecloud]

Giám khảo Hoài Linh: Tuần trước khi bấm trúng Thanh Duy là tôi thấy lo rồi, sự khôn khéo của các bạn là cách chọn bài dễ thể hiện hơn, nhịp điệu tươi. Không nghĩ là Ben làm được bài này. Chúc mừng con.

Giám khảo Mỹ Linh: Cháu hát rất là tốt, hát bài này rất hay, tiết mục này tôi thấy rất hay.

21h30: Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành nhóm nhạc Bill&Brod với ca khúc "Singkong Dan Keju".

[mecloud]pOYdVwVMAY[/mecloud]

Ca sĩ Mỹ Linh: Bài hát này đầu tiên nghe chẳng hiểu gì nhưng Lan Phương diễn thì lại hiểu. Minh Khang dường như đã bỏ hết được ngại ngần, lo lắng, hai cô trò rất thoải mái. Tôi rất thích tiết mục này.

 

NSND Hồng Vân: Hôm nay thấy cô Lan Phương hát hay. Qua diễn xuất của các bạn chúng tôi hiểu thêm bài hát. Hôm nay Minh Khang rất đẹp trai, rất đàn ông.

NSƯT Hoài Linh: Tiết mục hôm nay rất dễ thương, một bài hát thú vị cả về phần hát, diễn, nhảy múa. 

21h15: Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành huyền thoại âm nhạc Madonna.

[mecloud]UK1WOHdgyK[/mecloud]

NSND Hồng Vân: Sao Nam Cường ngộ ghê, bắt chước ai cũng giống. Giọng hát của các bạn quyện vào nhau. Phương Mỹ Chi, Nam Cường vẫn giữ được giọng hát hay, về ngoại hình rất giống. Chúc mừng các bạn.

Ca sĩ Mỹ Linh: Chị Bảy hôm nay nhảy lột xác rất là tự tin, chỉ còn vài chỗ Phương Mỹ Chi hơi lo lắng nên hơi căng căng. Hai chú cháu đã làm rất tốt.

NSƯT Hoài Linh: Bài này vũ đạo quá nhiều, Phương Mỹ Chi thể hiện rất tốt. 

21h10: Chương trình bắt đầu

Dàn thí sinh nhí Gương mặt thân quen nhí 2015. Ảnh internet

Trong tập 7 Gương mặt thân quen nhí mùa 2, cặp đôi Tranh Thư - Thúy Uyên đã giành chiến thắng tuần với màn hóa thân xuất sắc thành Selena Gomez.

Thứ hạng các đội sau 8 số phát sóng Gương mặt thân quen nhí 2015:

1. Hoàng Quân - Khương Ngọc: 244.

2. Gia Quý - Khánh Ngọc: 230

3. Phương Mỹ Chi - Nam Cường: 229

4. Trang Thư - Thúy Uyên: 223

5. Minh Khang - Lan Phương: 221

6. Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân: 221

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news