Tin mới

Trùm giang hồ cho vay nặng lãi, dọa ép con nợ đi “làm gái”

Thứ ba, 30/09/2014, 08:54 (GMT+7)

Tên trùm giang hồ dẫn theo đàn em kéo đến nhà L. đòi nợ. Vừa thấy L., Thanh xông vào đánh tới tấp để dằn mặt. Tại đây Thanh đe dọa nếu không trả tiền thì L. sẽ bị xử và đưa đi “làm gái” để trừ nợ.

Tên trùm giang hồ dẫn theo đàn em kéo đến nhà L. đòi nợ. Vừa thấy L., Thanh xông vào đánh tới tấp để dằn mặt. Tại đây Thanh đe dọa nếu không trả tiền thì L. sẽ bị xử và đưa đi “làm gái” để trừ nợ.


Ngày 29/9, Thượng tá Võ Văn Hồng - Phó Trưởng Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Văn Thanh (tự Thanh “củ mì”, 34 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, đầu năm 2014, Thanh quen bạn gái tên V.M.L. Trong thời gian quen biết, L. mượn của Thanh 56 triệu đồng. Không có tiền trả nên L. hứa trả dần cho Thanh.

Thanh "củ mì"

Tuy nhiên, Thanh không đồng ý và nhiều lần đe doạ sẽ “xử đẹp” L. nếu không trả tiền ngay. Giữa tháng 9/2014, Thanh dẫn theo đám đàn em kéo đến nhà L. đòi nợ.

Vừa thấy L., Thanh xông vào đánh tới tấp L. và những người thân trong nhà. Đối tượng này còn đe doạ nếu không trả  tiền sẽ bị giang hồ xử và đưa đi “làm gái”. Sau đó, Thanh ép L. viết giấy nợ cao hơn số tiền đã vay 7 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An đã nhanh chóng phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương tổ chức bắt giữ Thanh.

Thanh “củ mì” được xác định là những tay giang hồ cộm cán trên địa bàn tỉnh Bình Dương, từng có nhiều tiền án, tiền sự và gieo nỗi kinh hoàng cho người dân tại khu vực vùng giáp ranh.

Vừa ra tù, Thanh lại tụ tập đàn em hoạt động theo kiểu “xã hội đen”. Cụ thể, Thanh “củ mì” đã cùng đồng bọn dàn trận mang súng để thanh toán các băng nhóm địch thủ nhưng chưa kịp hành động thì công an ập đến.

Sau đó, đối tượng này bị bắt trong một hành vi khác và bị tòa án tuyên phạt tù. Vừa ra tù, Thanh lại ngựa quen đường cũ.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Huyền Nhi

Tổng hợp/ theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news