Tin mới

Trung Quốc ra mắt mẫu xe ga mới: Thiết kế thể thao, giá chỉ 24 triệu

Chủ nhật, 27/02/2022, 20:01 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga mới của Trung Quốc vừa gia nhập thị trường Đông Nam Á với giá chỉ 24 triệu đồng, thiết kế đẹp mắt, nhiều trang bị hiện đại.

Mới đây, mẫu xe tay ga Motoposh Evo 125 đã được ra mắt tại thị trường Philippines. Đây là mẫu xe xuất xứ từ Trung Quốc của thương hiệu Motoposh, được thiết kế dựa trên nền tảng mẫu Motoposh Evo 150.

Trung Quốc ra mắt mẫu xe ga mới: Thiết kế thể thao, giá chỉ 24 triệu - Ảnh 1

Nhìn từ bên ngoài, Motoposh Evo 125 có kiểu dáng thể thao, gần giống với thiết kế của Honda Air BladeHonda Vario. Mặt nạ trước của xe sở hữu cụm đèn pha đôi sử dụng công nghệ LED, kết hợp với cụm đèn xi nhan phía trên tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Thiết kế sàn để chân, tới yên xe và đuôi xe của Motoposh Evo 125 lại dường như lấy cảm hứng từ Vario với những đường nét thể thao mạnh mẽ.

Trung Quốc ra mắt mẫu xe ga mới: Thiết kế thể thao, giá chỉ 24 triệu - Ảnh 2

Xe Motoposh Evo 125 được trang bị nhiều tính năng hiện đợi như: đồng hồ kết hợp analog với LCD khá thoáng, hốc đồ phía trước có kèm cổng sạc USB tiện dụng. Xe cũng có phanh đĩa trước và tang trống sau, sử dụng công nghệ phanh kết hợp. Bình xăng trên xe có dung tích 5,5 lít

Về sức mạnh, xe Motoposh Evo 125 sở hữu động cơ 124,6cc nhưng vẫn sử dụng hệ thống chế hòa khí thay vì phun xăng điện tử. Khối động cơ này có thể sản sinh ra công suất 7,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 7,3 Nm tại 6.000 vòng/phút – khá yếu sso với các mẫu tay ga khác trong cùng phân khúc.

Trung Quốc ra mắt mẫu xe ga mới: Thiết kế thể thao, giá chỉ 24 triệu - Ảnh 3

Dù chưa công bố giá bán nhưng nhiều khả năng Motoposh Evo 125 sẽ có mức giá thấp hơn bản Motoposh Evo 150 – khoảng 24 triệu đồng. Xe được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Honda Air Blade nhưng với xuất xứ từ Trung Quốc, động cơ yếu, dòng xe này sẽ gặp không ít thử thách trong việc thuyết phục người tiêu dùng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news