Tin mới

Trúng số, cụ ông ruồng rẫy vợ con để đến với gái trẻ 18 tuổi và cái kết bất ngờ

Thứ ba, 07/02/2023, 19:52 (GMT+7)

Sau khi có được khoản tiền từ trên trời rơi xuống, cụ ông này đã ruồng rẫy vợ con để đến với tình trẻ.

Vào năm 2019, câu chuyện về cụ ông Francinaldo Aparecido đã làm rúng động Brazil. Theo đó, cụ ông lúc đó 74 tuổi là một trong 52 người may mắn trúng giải xổ số Mega trị giá 5,81 triệu real Brazil (khoảng hơn 26 tỷ đồng. Trước khi trở thành triệu phú, ông Francinaldo chỉ là một nhân viên bảo vệ trạm xăng bình thường ở thành phố Sao Luis thuộc bang Maranhao.

Giải thưởng khiến cụ ông 'đổ đốn', ruồng rẫy vợ con để đi theo lời dụ dỗ của gái trẻ. Ảnh minh họa: Internet
Giải thưởng khiến cụ ông "đổ đốn", ruồng rẫy vợ con để đi theo lời dụ dỗ của gái trẻ. Ảnh minh họa: Internet

Gần một tuần sau khi nhận giải, ông Francinaldo quyết định ly dị người vợ 69 tuổi và bắt đầu dọn đến sống với cô tình trẻ 18 tuổi tên Mayra. Cô gái này cho biết mình yêu ông Francinaldo thật lòng và đã chuẩn bị một điều bất ngờ cho ông trong phòng ngủ, cùng với một hộp sô cô la và một chai rượu vang. Ngay khi đưa người tình vào phòng, cô gái 18 tuổi bắt đầu ôm hôn cuồng nhiệt. Chỉ ít phút sau, cụ ông ngạt thở và về với ông bà tổ tiên vì bị ôm quá chặt.

Điều không ngờ là cụ ông này đã trút hơi thở cuối cùng khi đang ân ái cùng tình trẻ. Số tiền trúng số cuối cùng vợ con được hưởng.
Điều không ngờ là cụ ông này đã trút hơi thở cuối cùng khi đang ân ái cùng tình trẻ. Số tiền trúng số cuối cùng vợ con được hưởng.

Mayra sau đó đã gọi xe cấp cứu nhưng quá muộn. Cô gái nói với cảnh sát rằng: Trong khi làm chuyện đó, ông ấy liên tục hôn cô không ngừng. Cô gái trẻ ngất ngây và ôm chặt ông cụ vào lòng, khiến ông không thở được.

Do ra đi đột ngột nên số tiền trúng số của ông Francinaldo được chia cho vợ cũ và 14 người con. Có vẻ như cô gái 18 tuổi đã lãng phí những nỗ lực của mình và cuối cùng không đạt được điều gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news