Tin mới

Trung vệ Đình Trọng sắp trở về Việt Nam thi đấu

Thứ hai, 25/02/2019, 15:14 (GMT+7)

Sau thời gian dài điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, trung vệ Trần Đình Trọng đã đủ điều kiện và sức khỏe để trở về Việt Nam.

Sau thời gian dài điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, trung vệ Trần Đình Trọng đã đủ điều kiện và sức khỏe để trở về Việt Nam. 

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến Thể thao 24/7 cho hay sau khi chinh phục thành công chiếc cup AFF Cup 2018 cùng tuyển Việt Nam, cầu thủ Trần Đình Trọng đã quyết định sang Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương mà anh gặp phải trong giải đấu. Trung vệ của ĐT Việt Nam bị mẻ xương mu bàn chân khi đang thi đấu và đã phải nén đau để chơi những trận đấu cuối cùng. 

Mặc dù đây không phải chấn thương quá nghiêm trọng nhưng cần phải phẫu thuật để điều trị và tránh những hệ lụy có thể phát sinh trong quá trình tập luyện và thi đấu tiếp theo. Do đó, anh đã phải bỏ lỡ giải đấu Asian Cup 2019. 

Trung vệ Đình Trọng sẽ trở về Việt Nam sau thời gian dài điều trị tại Hàn Quốc. Ảnh: Sportschosun

Sau khoảng 2 tháng điều trị cùng với bác sĩ Choi Ju-young (người từng điều trị chấn thương cho Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh), chấn thương của Đình Trọng đã gần như bình phục hoàn toàn. Anh cũng đã được cho phép trở về Việt Nam để tiếp tục quá trình luyện tập hồi phục. Theo dự kiến, vào tối ngày 28/2 tới, Đình Trọng sẽ có mặt ở Việt Nam.

Sau khi trở về, Đình Trọng tiếp tục luyện tập hồi phục và được theo dõi ở CLB Hà Nội. Trong một bản danh sách triệu tập cầu thủ tham dự vòng loại U23 Châu Á 2020 mới đây, cái tên Đình Trọng cũng góp mặt.

Không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo vẫn quan tâm rất sát sao tới tình hình sức khỏe của trung vệ này. Có thông tin cho rằng, Đình Trọng vẫn sẽ lên tập trung cùng các đồng đội tại ĐT U23 Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu hay Tiến Linh,... nhưng ông Park sẽ cân nhắc trong việc sử dụng trung vệ sinh năm 1997 này, tùy vào điều kiện thể trạng của anh.

Đình Trọng luôn được coi là mắt xích quan trọng không thể thiếu trong hệ thống phòng ngự của phù thủy Park Hang-seo. 

Chính sự tỉnh táo và điềm tĩnh cùng khả năng phán đoán nhạy bén đã giúp trung vệ Đình Trọng chở thành chốt chặn đáng tin cậy của tuyển Việt Nam.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Trọng