Tin mới

Trước khi hát 'Cắt đôi nỗi sầu' phiên bản độc đáo, Hòa Minzy đã có cuộc điện thoại đáng chú ý với Tăng Duy Tân

Thứ ba, 24/10/2023, 10:31 (GMT+7)

Cuộc điện thoại giữa Hòa Minzy và Tăng Duy Tân nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với khoảnh khắc cực hài hước của cả hai.

Mới đây, Hòa Minzy đã có màn hiện diện xinh đẹp tại một đêm nhạc và gây chú ý hơn nữa với màn thể hiện ca khúc Cắt đôi nỗi sầu theo phong cách hào hùng, mạnh mẽ khiến dân tình không khỏi thích thú. Mới đây nhất, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trước màn cover ca khúc này của Hòa minzy đã được chia sẻ và nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Hòa Minzy vừa gây sốt với màn cover Cắt đôi nỗi sầu. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy vừa gây sốt với màn cover Cắt đôi nỗi sầu. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, trước khi hát lại Cắt đôi nỗi sầu theo phong cách độc đáo, Hòa Minzy đã gọi điện cho Tăng Duy Tân để xin phép hát lại ca khúc này. "Tớ đang đi hát phòng trà, bây giờ mọi người yêu cầu tớ hát bài Cắt đôi nỗi sầu, Tân cho tớ hát nhé". Ngay khi nghe được mong muốn của Hòa Minzy, Tăng Duy Tân rất vui vẻ, đồng ý với yêu cầu của người bạn.

"Thừa thắng xông lên", Hòa Minzy tiếp tục đưa ra yêu cầu: "Sáng tác cho tớ thêm bài nữa đi" khiến khán giả không nhịn được cười vì độ lầy lội và hài hước của nữ ca sĩ. Cuộc hội thoại cũng cho thấy mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết của cả hai, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong sự nghiệp ca hát.

Hòa Minzy đã có cuộc trò chuyện đáng chú ý với Tăng Duy Tân. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy đã có cuộc trò chuyện đáng chú ý với Tăng Duy Tân. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Hòa Minzy và Tăng Duy Tân cũng đã có màn hợp tác đầy ấn tượng với ca khúc Bật tình yêu lên. Sau khoảng thời gian ngắn phát hành, ca khúc nhanh chóng đạt được lượng người nghe "khủng" và trở nên viral trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok.

Hòa Minzy và Tăng Duy Tân là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy và Tăng Duy Tân là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết. Ảnh: FBNV

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sau khi chia tay mối tình bên thiếu gia Minh Hải, nữ ca sĩ tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình, góp mặt vào một số show truyền hình thực tế và thực hiện chạy show. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên con trai là bé Bo. Sự tình cảm, ngoan ngoãn của cậu bé cũng cho thấy việc nuôi dạy con đúng cách của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news