Tin mới

Video: Đỗ Thị Hà gặp phải sự cố 'muối mặt' khi tập nói tiếng Hàn

Thứ hai, 23/10/2023, 19:09 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà vừa có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Tại đây, cô còn được hướng dẫn nói tiếng Hàn, tuy nhiên nàng hậu đã gặp phải sự cố khiến ai nấy phì cười.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Đỗ Thị Hà đã lập tức bắt tay vào kế hoạch sự nghiệp của mình khi cô quyết định kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Để phục vụ cho công việc của mình, nàng hậu thời gian gần đây cũng thường xuyên qua Hàn Quốc công tác.

Mới đây một đoạn clip tại Hàn Quốc của Đỗ Thị Hà đã được cô chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, đang đi chợ, nàng hậu muốn người đồng hành cùng mình giới thiệu một số câu tiếng Hàn để nói theo. Nàng hậu sau đó cũng nói theo một cách trơn tru. Tuy nhiên, có lẽ đã từng bị ám ảnh bởi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà cô lại gọi người bán cá là "Oppa" - danh xưng người Hàn dùng để gọi những người đàn ông quan trọng như bố, anh trai, người yêu,... Sau khi được người đi cùng bóc trần về sự cố của mình, Đỗ Thị Hà không giấu nổi sự ngại ngùng. Còn người hâm mộ không khỏi thích thú với khoảnh khắc đáng yêu này của nàng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà