Tin mới

Trước thềm đại chiến, Bùi Tiến Dũng dẫn 500 anh em 'bốc đầu' trên phố gây bão

Thứ sáu, 10/01/2020, 16:50 (GMT+7)

Trước khi bước vào trận chiến với UAE, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã tung clip mình làm leader dẫn 500 anh em đạp xe 'bốc đầu' trên phố.

Mới đây khoảnh khắc vui nhộn của các cầu thủ trước trận gặp UAE đang gây bão, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Sau đoạn clip Đình Trọng rủ Hoàng Đức và Đức Chiến quẩy tưng bừng tại phòng nghỉ, mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã khiến những người hâm mộ không khỏi phấn khích khi trổ tài làm "leader" dẫn đồng đội đạp xe.

Sau khi dùng bữa tối (9/1), nhóm tuyển thủ gồm Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng cùng nhau dạo phố bằng xe đạp.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Internet

Trong đoạn clip này thủ thành xứ Thanh đã dẫn đầu nhóm cầm điện thoại quay hình.

Thủ thành xứ Thanh Hóa đã phấn khích hô hào đồng đội mình "Anh em theo tôi". Bộ 4 cầu thủ đều tỏ ra khá hào hứng. Trong khi Đức Chinh bị "bỏ quên" một đoạn khá xa và phải gò lưng đạp xe đuổi theo, Tiến Dụng chơi lớn biểu diễn động tác bốc đầu xe, Quang Hải nở nụ cười tươi hướng về phía Bùi Tiến Dũng.

Khoảnh khắc này ngay sau đó đã gây bão với cộng đồng dân tình sau khi ghi lại hình ảnh các cầu thủ sau những giờ luyện tập vật vả.

Vào 17h15 hôm nay 10/1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của  mùa giải VCK U23 châu Á.

Mục tiêu của đội quân thầy Park là giành được  3 điểm để có thêm tự tin khi đối đầu với Jordan và CHDCND Triều Tiên ở lượt đấu tiếp theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news