Tin mới

Vừa chuyển CLB mới, Bùi Tiến Dũng lập tức chơi lớn, khoe xế hộp tiền tỷ

Thứ tư, 25/12/2019, 09:27 (GMT+7)

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khoe xế hộp tiền tỷ mới trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ khi khoe hình ảnh xế hộp mới. Trong những hình ảnh mà thủ thành sinh năm 1997 chia sẻ, anh gây ấn tượng với phong cách thời thượng, check in bên chiếc xế hộp được gắn biển bằng tên riêng của mình.

"Một ngày để thấy những sự trân trọng không dễ kiếm tìm đã dành cho nhau. Cảm ơn những người đã luôn cười chân thành nhất với tôi khi tôi chưa được đẹp trai lắm. Chúc tất cả mọi người giáng sinh an lành", thủ môn của U23 Việt Nam chia sẻ hình ảnh cùng lời chúc giáng sinh đến tất cả các fan hâm mộ.

Bùi Tiến Dũng khoe xế hộp mới tậu

Được biết, chiếc xe mới của Bùi Tiến Dũng đến từ thương hiệu Mercedes và có giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc đến thủ môn của U23 Việt Nam.

Vừa qua, thủ môn quê gốc Thanh Hóa đã tìm được đến đỗ mới trong sự nghiệp của mình. Sau một mùa giải đáng thất vọng trong màu áo Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng đã chuyển đến CLB TP.HCM. Hợp đồng của anh có thời hạn 3 năm. Ở đội bóng mới, thủ môn sinh năm 1997 sẽ nhận mức lương là 30 triệu đồng/tháng.

Chuyển đến TP.HCM sẽ là cơ hội để Bùi Tiến Dũng có nhiều cơ hội ra sân và khẳng định bản thân hơn. Tại SEA Games 20 vừa qua, thủ thành gốc Thanh Hóa cũng không có nhiều cơ hội bắt chính. Người hâm mộ kỳ vọng Bùi Tiến Dũng sẽ là nhân tố trụ cột của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news