Tin mới

Trước thềm đám cưới với Đoàn Văn Hậu ở Hà Nội, Doãn Hải My tiết lộ tình hình sức khỏe bất ổn

Thứ bảy, 18/11/2023, 15:39 (GMT+7)

Doãn Hải My tiết lộ tình trạng sức khỏe không ổn của bản thân khi mà đám cưới của cô với Đoàn Văn Hậu tại Hà Nội đang cận kề.

Vào ngày 11/11 vừa qua, Doãn Hải MyĐoàn Văn Hậu đã tổ chức hôn lễ tại quê nhà của chú rể ở Thái Bình. Sau đó đến ngày 26/11 tới cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. 

Đám cưới Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu được tổ chức tại Thái Bình hôm 11/11. Ảnh: Internet
Đám cưới Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu được tổ chức tại Thái Bình hôm 11/11. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trước thềm hôn lễ tại Hà Nội, mới đây trên trang cá nhân Doãn Hải My đã cập nhật tình hình sức khỏe bất ổn của bản thân. Theo đó, người đẹp cho biết cô hiện đang bị sốt và cảm thất mệt mỏi, tình trạng sức khỏe khiến người đẹp phải dùng miếng dán hạ sốt. "Lúc đi tưng bừng bao nhiêu, lúc về xìu bấy nhiêu", "Quá mệt mỏi"... Doãn Hải My than thở.

Tình hình này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi lo lắng cho cho cô, đồng thời cũng gửi những lời chúc sức khỏe đến Hải My, chúc cô sớm bình phục để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại sắp tới.

Doãn Hải My cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân. Ảnh: IG
Doãn Hải My cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân. Ảnh: IG

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu là cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Kể từ khi công khai tình cảm, cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, chứng minh cho sự mặn nồng và ngọt ngào trong tình yêu của mình. Khi nhắc đến bạn gái Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu dành nhiều lời có cánh cho bạn gái và khẳng định cô chính là mẫu người lý tưởng mà anh luôn tìm kiếm.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được đánh giá là cặp 'trai tài gái sắc'. Ảnh: FBNV
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được đánh giá là cặp "trai tài gái sắc". Ảnh: FBNV

Chân sút gốc Thái Bình thậm chí còn lập hẳn một tài khoản Instagram riêng để chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái của mình. Hôn lễ trọng đại chính là dấu ấn quan trọng thể hiện tình yêu bền chặt và sâu đậm của cặp đôi sau nhiều năm bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news