Tin mới

Cặp 'chị chị em em' mới của màn ảnh Việt: Miu Lê và Phương Anh Đào gây ấn tượng mạnh mẽ

Thứ bảy, 18/11/2023, 11:35 (GMT+7)

Lần đầu tiên cùng góp mặt trong một dự án điện ảnh, cặp “chị chị em em” mới của màn ảnh Việt: Phương Anh Đào - Miu Lê gây bất ngờ bởi những màn đối đầu “căng cực”.

Là phim điện ảnh Việt đầu tiên được đài KBS của Hàn Quốc đầu tư, phim điện ảnh Chiếm Đoạt nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo từ các “mọt phim Việt” chính hiệu. Tác phẩm của đạo diễn Thắng Vũ quy tụ dàn diễn viên thực lực như Phương Anh Đào, Miu Lê, Lãnh Thanh, Phương Thanh,...cùng những tên tuổi mới như Karik, hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Bộ phim khởi chiếu vào ngày 24/11/2023. Hiện tại, Chiếm Đoạt cũng đã có những suất chiếu sớm đặc biệt từ 19:00 ngày 17/11 và cả ngày 18,19, 20/11. 

Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười

Trong phim điện ảnh Chiếm Đoạt, Miu Lê và Phương Anh Đào đều hiện lên với hình ảnh người phụ nữ làm chủ cuộc chơi lẫn cuộc đời. Nếu nữ diễn viên Tro Tàn Rực Rỡ để lại ấn tượng bởi nét đẹp sang trọng, quý phái. Thì ở Miu Lê, nữ ca sĩ - diễn viên đã có màn “lột xác” về hình ảnh khi mang đến màn ảnh rộng một cô gái đôi mươi quyến rũ, sắc sảo và không kém phần “chiêu trò”. 

Cặp 'chị chị em em' mới của màn ảnh Việt: Miu Lê và Phương Anh Đào gây ấn tượng mạnh mẽ - Ảnh 1
 

Vào vai Hà - một người phụ nữ sở hữu cuộc sống đáng mơ ước, Phương Anh Đào luôn xuất hiện trong những “bộ cánh” thanh lịch, đắt tiền và lối trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên nhan sắc mặn mà. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên “tạm biệt” mái tóc dài thướt tha trên màn ảnh rộng, càng khắc họa rõ nét phần tính cách mạnh mẽ, cá tính ẩn sâu bên trong một người phụ nữ “đã có gia đình”. 

Cặp 'chị chị em em' mới của màn ảnh Việt: Miu Lê và Phương Anh Đào gây ấn tượng mạnh mẽ - Ảnh 2
 

Trái ngược hoàn toàn với Hà, Thảo My do Miu Lê thủ vai mang đến sự thay đổi rõ rệt. Từ một bảo mẫu trẻ với trang phục đơn giản, thậm chí khá xuề xoà đúng chuẩn “con sen”, càng về sau, cô nàng “lắm chiêu nhiều trò” này càng bộc lộ nhiều điểm “bất thường”. 

Chẳng những thường xuyên diện trang phục nữ tính và quyến rũ ngay cả khi đang trong “nhà chủ”, Thảo My còn “vô tình” để lộ hình xăm lấp ló sau đường rãnh lưng và vòng eo hấp dẫn khiến Hà lẫn Sơn (do Lãnh Thanh thủ vai) phải bất ngờ. 

  

Cặp 'chị chị em em' mới của màn ảnh Việt: Miu Lê và Phương Anh Đào gây ấn tượng mạnh mẽ - Ảnh 3
 

Đặc biệt, Chiếm Đoạt cũng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của 2 nữ diễn viên sau nhiều năm hoạt động điện ảnh. Lần đầu tiên thể hiện loạt phân cảnh 18+ táo bạo, cặp “chị chị em em” và nam diễn viên Lãnh Thanh đã mang đến những cảm xúc mãnh liệt, nóng bỏng nhưng không kém phần tinh tế, vừa phải khiến người xem không khỏi bất ngờ. 

Cặp chị em “chơi là chiến - đụng là trụng”

Hoá thân vào vai Hà, nữ diễn viên liên tục bộc lộ tính cách mạnh mẽ, gai góc và độ “điên” tăng dần qua từng nút thắt. Hoàn toàn phá vỡ hình ảnh “nàng thơ mùa hè”, Phương Anh Đào trong Chiếm Đoạt không ngại ẩu đả, la hét hay “phát rồ” khi hết lần này hết lần khác giới hạn chịu đựng bị phá vỡ. 

Đỉnh điểm là phân cảnh “một mất một còn” trên chiếc du thuyền giữa biển. Hà khiến người xem “thót tim” khi thực hiện cảnh ẩu đả mà không cần có sự giúp sức của bất kỳ ai. Hay trong một phân đoạn, nữ diễn viên đã leo lên… mái nhà trong trạng thái mất bình tĩnh để miêu tả sự uất ức bùng nổ của nhân vật. 

 

Cặp 'chị chị em em' mới của màn ảnh Việt: Miu Lê và Phương Anh Đào gây ấn tượng mạnh mẽ - Ảnh 4
 

 Song song đó, Miu Lê cũng tự thể hiện các phân cảnh nguy hiểm. Nữ diễn viên liên tục bị xô ngã, “tác động vật lý” mạnh bạo, va đập ở khắp nơi khiến cơ thể không khỏi bầm dập.

  

Cặp 'chị chị em em' mới của màn ảnh Việt: Miu Lê và Phương Anh Đào gây ấn tượng mạnh mẽ - Ảnh 5
 

Hơn cả những lần “tác động” lên cơ thể, cặp “chị chị em em” mới cũng tạo nên bầu không khí “mặt đối mặt” kịch tính. Nếu Miu Lê mang đến những pha “lật mặt” nhanh hơn “lật bánh tráng”. Từ giả vờ là “nạn nhân”, My nhanh chóng trở mặt với ánh mắt “sắc như dao” cùng cái nhếch môi đầy thách thức: “Chị nên nhớ, chồng chị muốn em. Con chị thì cần em”. Thì Phương Anh Đào liên tục giữ thái độ cứng rắn, xen lẫn sự căm phẫn trước sự “lươn lẹo” của My. 

Cặp 'chị chị em em' mới của màn ảnh Việt: Miu Lê và Phương Anh Đào gây ấn tượng mạnh mẽ - Ảnh 6
 

Bên cạnh nhan sắc “bất phân thắng bại”, độ “chiến” của Phương Anh Đào và Miu Lê cũng là điểm sáng không thể bỏ lỡ trong Chiếm Đoạt. Mang đến những màu sắc lẫn hình tượng đối lập, song, cặp “chị chị em em” mới của điện ảnh Việt đều đã có cho mình một trải nghiệm bứt phá. 

Chiếm Đoạt là phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý - giật gân. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đình đám: Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik, Phương Thanh, Lương Thùy Linh, Trọng Hải…

Suất chiếu đặc biệt từ 19h 17 tháng 11 và cả ngày 18, 19, 20 tháng 11 năm 2023.

Chiếm Đoạt sẽ ra mắt vào 24 tháng 11 năm nay, được phát hành bởi CGV Việt Nam. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news