Tin mới

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khoe dáng với đồ một mảnh

Thứ bảy, 18/11/2023, 10:00 (GMT+7)

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' hiếm hoi khoe dáng với đồ một mảnh khiến ai nấy xuýt xoa.

Mới đây, MC Khánh Vy "Đường lên đỉnh Olympia" hiếm hoi khoe dáng với đồ một mảnh. Có thể nói đây là lần hiếm hoi Khánh Vy thử nghiệm bộ cánh theo hơi hướng gợi cảm bởi cô từng chia sẻ, mẹ cô không thích con gái mặc hở và bản thân là người rất nghe lời mẹ.

MC Khánh Vy khoe dáng với đồ một mảnh. Ảnh FBNV
MC Khánh Vy khoe dáng với đồ một mảnh. Ảnh FBNV

Thiết kế áo tắm của Khánh Vy vẫn rất kín đáo với phần tay dài, tông màu đen đơn giản. Cô nàng còn khéo léo tạo dáng che chắn. Nhìn toàn tấm ảnh chỉ thấy đẹp, tươi tắn chứ không có cảm giác quá quyến rũ. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Khánh Vy.

Vẻ đẹp đầy sức sống của MC Khánh Vy. Ảnh internet
Vẻ đẹp đầy sức sống của MC Khánh Vy. Ảnh internet

Khánh Vy đang là cái tên nhận được sự quan tâm của cư dân mạng sau khi thay thế BTV Diệp Chi làm MC chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Trở thành người của công chúng, mọi hoạt động của MC Khánh Vy đều được khán giả quan tâm. 

Khánh Vy là một trong những nữ MC của VTV có profile cực đỉnh. Được biết, Khánh Vy từng học tại trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Khánh Vy theo học tại Học viện Ngoại giao và tốt nghiệp loại giỏi. 

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khoe dáng với đồ một mảnh - Ảnh 1
 

Năm 17 tuổi, Khánh Vy nổi tiếng nhờ đoạn video "bắn 7 thứ tiếng". Sau đó, nhờ thực lực của mình, cô được cộng tác với VTV7 trong nhiều chương trình liên quan tới Tiếng Anh như IELTS On The Go, Follow Us, Crack’em up, 8 IELTS,... 

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khoe dáng với đồ một mảnh - Ảnh 2
 

Năm 2017, MC Khánh Vy chính thức trở thành đại diện Việt Nam, sang Nhật Bản phỏng vấn dàn cast ngôi sao của Marvel ở bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà 2. Cùng với đó, cô nàng đến từ Nghệ An được chọn làm người dẫn chương trình ở bản tin thời sự của VTC1 mang tên Thế Giới Nghiêng và trở thành MC thời sự nhỏ tuổi nhất thời điểm bấy giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news