Tin mới

Trương Bá Chi lao đao, thua lỗ 130 tỷ đồng hậu ly hôn Tạ Đình Phong

Thứ sáu, 01/05/2020, 15:08 (GMT+7)

Trương Bá Chi gặp khó khăn, lao đao vì bất động sản liên tục rớt giá hậu ly hôn với Tạ Đình Phong.

Thời gian vừa qua, Trương Bá Chi liên tục rao bán căn hộ cao cấp của mình nhưng vẫn chưa tìm được người mua. Tuy nhiên, việc nhà đất liên tục rớt giá khiến người đẹp lao đao.

Theo đó, vợ cũ của Tạ Đình Phong rao bán căn hộ cao cấp này lần đầu vào năm 2014 với giá 25 triệu USD. Nhưng hiện tại, căn hộ chỉ còn hơn 19.3 triệu USD (mất 5,7 triệu USD, tương đương hơn 130 tỷ đồng).

Căn hộ cao cấp Trương Bá Chi rao bán

Trong bối cảnh dịch Covid-19, nhà đất Hong Kong liên tục rớt giá, một công ty bất động sản nhận định Trương Bá Chi chỉ có thể thu về khoảng 12 triệu USD khi bán căn nhà này. Nữ diễn viên từng mua căn hộ này vào năm 2011, tuy nhiên cô chỉ ở đây 1 thời gian ngắn và quyết định cho thuê.

Trương Bá Chi là một trong những mỹ nhân đình đám của Hong Kong. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch,…

Trương Bá Chi từng trải qua hôn nhân đổ vỡ với Tạ Đình Phong

Nữ diễn viên sinh năm 1980 từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tạ Đình Phong. Sau khi ly hôn, cô một mình nuôi 2 con nhỏ. Đến năm 2018, Trương Bá Chi có thêm 1 cậu con trai Marcus nhưng đến nay, danh tính của bố đứa trẻ vẫn chưa được tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news