Tin mới

Trương Bá Chi bị đại gia bỏ rơi sau tin đồn lộ clip nhạy cảm với Lưu Đức Hoa?

Chủ nhật, 23/02/2020, 11:12 (GMT+7)

Tin đồn mới đây về Trương Bá Chi thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau tin đồn lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa.

Từ sau khi Trương Bá Chi hạ sinh con trai út, dư luận vẫn luôn thắc mắc về danh tính của đứa bé này. Thế nhưng, dường như nữ diễn viên cũng chẳng quan tâm đến những lời đồn của cư dân mạng, thay vào đó cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cậu con trai trên mạng xã hội.

Mới đây, trên Weibo lan truyền tin đồn cho biết Trương Bá Chi muốn đem con trai thứ ba để níu giữ bố của đứa bé. Nhưng từ khi sinh con thứ 3 thì cô bị người tình đại gia hắt hủi và chỉ nhận được một số tiền xem là phí chia tay.

Trương Bá Chi và các con trai. Ảnh internet

Tuy nhiên, đây chỉ là những tin đồn trên mạng xã hội. Từ những hình ảnh được Trương Bá Chi chia sẻ thì thấy tinh thần của cô nàng vẫn vui vẻ chứ không giống như một người bị bỏ ròi. Do đó, khả năng đây chỉ là những tin đồn thất thiệt.

Dù đã không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng Trương Bá Chi vẫn bị xuất hiện trong nhiều tin đồn trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, truyền thông Đài Loan bất ngờ đưa tin tiết lộ về người được cho là cha đẻ con trai út của nữ diễn viên. Người này được biết đến là Hà Mạnh Hoài, hiện là MC và nam diễn viên khá nổi tiếng tại thị trường Đài Loan.

Gần đây nhất là tin đồn nam ca sĩ lộ clip nóng với Trương Bá Chi. Truyền thông Trung Quốc cho rằng, cả hai quên kéo rèm che lại khi có quan hệ với nhau nên đã bị một số phương tiện truyền thông ghi lại và những đoạn clip sau đó đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news