Tin mới

Trường Gateway thành lập Ủy ban An toàn sau vụ việc học sinh lớp 1 tử vong

Thứ ba, 13/08/2019, 21:33 (GMT+7)

Trường Gateway nêu mục đích của việc thành lập Ủy ban An toàn trường học nhằm rà soát toàn diện và tăng cường các giải pháp để bảo đảm an toàn cho học sinh tại trường.

Mới đây trên website của trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway đã đăng tải thông báo được lấy từ kết quả cuộc họp phụ huynh toàn trường vào ngày 10/08/2019.

Nội dung chính trong thông báo gồm có hai phần quan trọng như sau, một là thành lập Ủy ban An toàn Trường học, hai là quyết định chấm dứt hợp đồng dịch vụ xe buýt đưa đón học sinh với công ty Ngân Hà và thay thế bằng dịch vụ khác trước ngày 15/08/2019.

Trường Gateway nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong thông báo, trường Gateway nêu mục đích của việc thành lập Ủy ban An toàn trường học nhằm rà soát toàn diện và tăng cường các giải pháp để bảo đảm an toàn cho học sinh tại trường và công tác đưa đón. Đặc biệt, nhà trường cũng đang tìm kiếm thêm giải pháp khác trong giám sát hoạt động của xe buýt để phụ huynh có thể kiểm tra hoạt động này bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra nhà trường cũng sẽ tổ chức các buổi tập huấn, đào tạo đội ngũ lái xe, nhân viên đưa đón và các giám sát viên về quy trình đón – trả học sinh an toàn và các vấn đề cần lưu ý quan trọng trong quá trình đón trả trẻ.

Chỉ ký hợp đồng với lái xe và nhân viên đưa đón đã tham gia tập huấn và cam kết thực hiện đầy đủ các quy định về đảm bảo an toàn cho hoạt động đưa đón trẻ bằng xe buýt.

Thiết lập cơ chế kiểm tra chéo các hoạt động của Uỷ ban an toàn trường học do nhà trường và phụ huynh phối hợp để thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news