Tin mới

Trường Giang cảnh cáo Quế Vân: "Hãy cư xử người lớn đi em"

Thứ tư, 09/03/2016, 14:15 (GMT+7)

Trường Giang đã lên tiếng chỉ trích và nhắn nhủ Quế Vân sau khi cô tung clip về nam diễn viên.

Trường Giang đã lên tiếng chỉ trích và nhắn nhủ Quế Vân sau khi cô tung clip về nam diễn viên.

[mecloud]c5LAzvFt7Y[/mecloud]

Sau khi Quế Vân tung đoạn clip ghi âm cuộc trò chuyện giữa cô và Trường Giang khiến fan hoang mang, "Mười Khó" đã lên tiếng về đoạn ghi âm này.

Theo đó, Trường Giang phủ nhận giọng nói trong clip là mình mà do Quế Vân dựng lên. Không những vậy, Trường Giang không quên cảnh cáo Quế Vân: "Khẳng định là giọng nói không phải của Trường Giang nhé! Hãy cư xử người lớn đi em!".

Quế Vân tố Trường Giang là kẻ phản bội. Ảnh internet

Những chia sẻ của Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan thở phào nhẹ nhõm khi người trong clip không phải là thần tượng của mình. Nhưng cũng không ít người khẳng định, nghe đi nghe lại giọng nói ấy vẫn là của Trường Giang.

Trường Giang công khai yêu Nhã Phương. Ảnh internet

Như tin đã đưa, gần đây, Quế Vân đã chia sẻ đoạn ghi âm về cuộc trò chuyện với Trường Giang thuở còn yêu nhau. Trong đoạn clip này, Trường Giang đã thổ lộ nỗi lòng của mình với Quế Vân, rằng anh buồn chán nhưng không thể làm khác được. Anh cũng nói rằng anh nhớ cô sau nhiều ngày không gặp gỡ và liên lạc với nhau.

Thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Khi Trường Giang công khai tình yêu với Nhã Phương thì bất ngờ Quế Vân lên tiếng tố Trường Giang là người phụ tình vì Nhã Phương mà chia tay.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news